logo ขอกอดหน่อย

สร้างงานฝีมือด้วยตัวเอง ที่ Fickle Lifestyle | ขอกอดหน่อย

ขอกอดหน่อย : "ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง มาทำเวิร์กช็อป งานอดิเรกใหม่ แถมได้ของติดไม้ติดมือ ร้าน ขอกอดหน่อย,รายการขอกอดหน่อย,ทับทิม,ทับทิม อัญรินทร์,ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์,ขอกอดหน่อย ทับทิม,ขอกอดหน่อย ทับทิม อัญรินทร์,ช่อง 7๋HD,ช่อง 7,รายการช่อง 7,กด 35,เทโร,รายการเทโร,Tero Digital,เทโร ดิจิทัล,Tero Entertainment,เทโรเอ็นเตอร์เทนเมนต์,รายการขอกอดหน่อย,ขอกอดหน่อย ช่อง 7,Fickle Lifestyle,เวิร์กช็อป,ทำพรมเอง,ทำเทียนหอม,สาดสี,ทำรองแตะ

605 ครั้ง
|
30 พ.ค. 2566
"ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง มาทำเวิร์กช็อป งานอดิเรกใหม่ แถมได้ของติดไม้ติดมือ ร้าน Fickle Lifestyle กับ Mr. Henry Teo (เจ้าของร้าน Fickle Lifestyle)
 
ที่ Fickle Lifestyle สามารถทำกิจกรรมได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น รองเท้าแตะที่ออกแบบเอง ทำเทียมหอมกลิ่นที่ตัวเองชอบ ทำโคมไฟที่สามารถออกแบบไอเดียด้วยตัวเอง รวมถึงการทำ Tufting เป็นกิจกรรมยอดนิยมของลูกค้า การทำ Tufting จะใช้เวลาทำประมาณ 3-4 ชั่วโมง โดยสามารถทำได้ตั้งแต่เด็ก จนถึงผู้ใหญ่ จะมีผู้เชี่ยวชาญมาดูแลทุกครั้ง 
 
ร้าน Fickle Lifestyle คือการร่วมไอเดียของคุณ Henry กับพนักงานทุก ๆ คน ที่ต้องการจัดกิจกรรมที่น่าสนใจให้กับลูกค้า สร้างของที่เป็นเอกลักษณ์และทำด้วยฝีมือของตัวเอง สามารถต่อยอดเป็นอาชีพต่อได้ โดยคุณ Henry ชื่นชอบประเทศมาก เพราะคนไทยเป็นน่ารัก จึงเริ่มเปิดเวิร์กช็อป ซึ่งเป็นหนึ่งตัวเองให้กับคนไทย เผื่อเป็นงานอดิเรกใหม่ที่หลาย ๆ คนชื่นชอบได้ในอนาคต
 
พบกับ "ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" และรายการ "ขอกอดหน่อย" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.30-12.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/mMbt1scSEaQ