logo เช้านี้ที่หมอชิต

ลูกหนี้โหด ! ใช้กรรไกรแทงเจ้าหนี้ ก่อนจะจุดไฟเผา เคราะห์ดีหลบหนีได้ทัน

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เห็นข่าวเจ้าหนี้โหดอยู่บ่อยครั้ง แต่ครั้งนี้กลับเป็นลูกหนี้โหด ใช้กรรไกรกรีดหน้า แทงตามร่างกาย ก่อนจะนำน้ำม ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

335 ครั้ง
|
24 พ.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - เห็นข่าวเจ้าหนี้โหดอยู่บ่อยครั้ง แต่ครั้งนี้กลับเป็นลูกหนี้โหด ใช้กรรไกรกรีดหน้า แทงตามร่างกาย ก่อนจะนำน้ำมันมาราดตัว เตรียมจุดไฟเผา เคราะห์ดีอาศัยจังหวะชุลมุน เจ้าหนี้คนนี้จึงหลบหนีออกมาได้
 
นี่เป็นภาพบาดเเผลที่หญิงอายุ 35 ปี ถ่ายไว้เป็นหลักฐาน ก่อนเธอจะเข้าแจ้งความที่ สภ.คลองหลวง เพื่อดำเนินคดีกับหญิงคนหนึ่งในข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายและพยายามฆ่า
 
หญิงคนนี้ได้เล่าว่า หญิงที่ทำร้ายร่างกายเธอ เป็นลูกหนี้ที่ยืมเงินของเธอไปประมาณ 30,000 บาท ซึ่งวันที่เกิดเหตุ ได้นัดหมายให้ตนเองไปรับเงินที่ยืมไปคืน ที่ทำการของผู้สมัคร สส.พรรคชื่อดังในจังหวัดปทุมธานี พอไปถึง หญิงคนนี้ก็พาตนเองไปอีกห้อง ซึ่งห้องดังกล่าวมีผู้ชายอีกคนอยู่ด้วย
 
หลังจากนั้นจึงถูกผลักลงไปนอนกับพื้น ก่อนจะถูกทำร้ายร่างกาย ก่อนที่หญิงคนดังกล่าวจะนำน้ำมันมาราดใส่ตนเอง พร้อมกับทำท่าจะจุดไฟแช็ก และได้บอกว่า อยากตายไหม จังหวะนั้นมีหญิงอีกคนเข้ามาห้ามก่อน ตนเองจึงอาศัยจังหวะนั้นรีบหลบหนีออกมาได้
 
เบื้องต้น พันตำรวจเอก เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผู้กำกับการ สภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้ออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำแล้ว พร้อมส่งเจ้าหน้าที่ลงเก็บหลักฐาน และพยานในที่เกิดเหตุ มาประกอบสำนวนคดี ส่วนเรื่องที่เกิดเหตุเป็นที่ทำการของ สส.พรรคดัง เรื่องนี้ไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับทางผู้สมัคร สส. แค่ผู้ก่อเหตุน่าจะใช้สถานที่เพื่อนัดเคลียร์ปัญหามากกว่า
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

 

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/g6lq_7Ih5Sw