logo Big Debate กรุงเทพฯ

คำถามจากประชาชน ถึง พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ พรรคเปลี่ยน | BIG DEBATE กรุงเทพฯ | 9 พ.ค. 66

Big Debate กรุงเทพฯ : คำถามจากประชาชน ถึง พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ พรรคเปลี่ยน : ถ้าได้เป็นพรรคร่วมรัฐบาลและมีอำนาจขึ้นมาในทางการเมือง จะย้อนกลับไปเ Ch7HD News,ข่าวช่อง 7HD,ข่าวการเมือง,เลือกตั้ง66,Big Debate,BIG DEBATE กรุงเทพฯ,ดีเบตเลือกตั้ง,TERO Digital,​​สส.กรุงเทพฯ,พรรคไทยสร้างไทย,พรรคชาติพัฒนากล้า,พรรคชาติไทยพัฒนา,พรรคเพื่อไทย,พรรคก้าวไกล,พรรคพลังประชารัฐ,พรรคเสรีรวมไทย,พรรคไทยภักดี,พรรคเปลี่ยน

175 ครั้ง
|
10 พ.ค. 2566
คำถามจากประชาชน ถึง พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ พรรคเปลี่ยน : ถ้าได้เป็นพรรคร่วมรัฐบาลและมีอำนาจขึ้นมาในทางการเมือง จะย้อนกลับไปเช็กบิลเจ้าหน้าที่รัฐที่คุณอ้างว่ามากลั่นแกล้งคุณหรือไม่ และจะใช้อำนาจนี้ในการแสวงหาผลประโยชน์ เพื่อต่อยอดธุรกิจหวยของตัวเองหรือไม่
 
คำตอบ : อำนาจทางการเมือง ไม่ได้มีไว้แก้แค้น หรือกลั่นแกล้งใคร ตนตั้งใจเข้ามาทำงานเพื่อประชาชน แต่จะเอาคืนแน่นอน เพราะถูกเจ้าหน้าที่รัฐกลั่นแกล้งมาโดยตลอด แต่จะไม่ได้ใช้อำนาจทางการเมืองเอาคืน แต่จะใช้กฎหมายในการเอาคืน ยืนยันจะไม่ใช้ตำแหน่งไปต่อยอดธุรกิจแน่นอน
 
พบกับรายการ “เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย BIG DEBATE” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 19.30 น. บนช่องทางออนไลน์ของ Ch7HD และ TERO Digital และ ตั้งแต่เวลา 20.30 น. ยิงสด ส่งตรงผ่านหน้าจอทีวีช่อง 7HD กด 35
 
-
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่