logo Big Debate กรุงเทพฯ

คำถามจากประชาชน ถึง นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม พรรคไทยภักดี | BIG DEBATE กรุงเทพฯ | 9 พ.ค. 66

Big Debate กรุงเทพฯ : คำถามจากประชาชน ถึง นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม พรรคไทยภักดี : มาตรการปราบโกงของพรรคไทยภักดี หนึ่งในนโยบายที่ฮือฮาคือการยกเลิกแบงก Ch7HD News,ข่าวช่อง 7HD,ข่าวการเมือง,เลือกตั้ง66,Big Debate,BIG DEBATE กรุงเทพฯ,ดีเบตเลือกตั้ง,TERO Digital,​​สส.กรุงเทพฯ,พรรคไทยสร้างไทย,พรรคชาติพัฒนากล้า,พรรคชาติไทยพัฒนา,พรรคเพื่อไทย,พรรคก้าวไกล,พรรคพลังประชารัฐ,พรรคเสรีรวมไทย,พรรคไทยภักดี,พรรคเปลี่ยน

306 ครั้ง
|
10 พ.ค. 2566
คำถามจากประชาชน ถึง นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม พรรคไทยภักดี : มาตรการปราบโกงของพรรคไทยภักดี หนึ่งในนโยบายที่ฮือฮาคือการยกเลิกแบงก์ 1,000 เพื่อป้องกันการจ่ายใต้โต๊ะ มาตรการดังกล่าว เป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุหรือไม่ เพราะถ้าหากจะติดสินบนก็สามารถจ่ายเป็นอย่างอื่นได้ เช่น ที่ดิน สิ่งของมีค่า นาฬิกา หรือสิ่งของต่าง ๆ
 
คำตอบ : การทุจริตมีมาอย่างยาวนาน และไม่มีใครที่แก้ไขได้อย่างจริงจัง การแก้ปัญหาจะต้องดูภาพรวม ทุกการทุจริตมักจะมีการจ่ายด้วยแบงก์พันทั้งนั้น และต้องมีมาตรการเสริมเพื่อป้องกันการโกง ต้องแก้ไขกฎหมายให้ประชาชนฟ้องร้องคนโกงได้ ผู้นำผู้มีอำนาจจะต้องมีความตั้งใจที่จะปราบปรามทุจริตให้ได้
 
พบกับรายการ “เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย BIG DEBATE” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 19.30 น. บนช่องทางออนไลน์ของ Ch7HD และ TERO Digital และ ตั้งแต่เวลา 20.30 น. ยิงสด ส่งตรงผ่านหน้าจอทีวีช่อง 7HD กด 35
 
-
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่