สยอง ! หนุ่มขับรถลากศพ ไกลกว่า 1 กิโลเมตร ยันไม่ได้ชน
logo ข่าวอัพเดท

สยอง ! หนุ่มขับรถลากศพ ไกลกว่า 1 กิโลเมตร ยันไม่ได้ชน

ข่าวอัพเดท : หนุ่มขับรถกระบะตู้ทึบ ขับรถลากศพ ระยะทางกว่า 1 กิโลเมตร ยันไม่ได้เป็นคนชน ด้านพ่อผู้เสียชีวิตร่ำไห้ วันนี้เป็นวันเกิดลูกชายพอดี รถกระบะ,กระบะลากศพ,ขับรถลากศพ,อุบัติเหตุ,รถชน,เสียชีวิต,วันเกิด

578 ครั้ง
|
03 พ.ค. 2566

หนุ่มขับรถกระบะตู้ทึบ ขับรถลากศพ ระยะทางกว่า 1 กิโลเมตร ยันไม่ได้เป็นคนชน ด้านพ่อผู้เสียชีวิตร่ำไห้ วันนี้เป็นวันเกิดลูกชายพอดี

(3 พ.ค. 66) ร.ต.อ.สมโภช สืบวงศกร รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งว่า มีรถกระบะตู้ทึบลากศพมาอยู่ที่ซอยแสงอารี ตำบลบึงคำพร้อย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี จึงเร่งตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับ เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยร่มไทรลำลูกกาจังหวัดปทุมธานี

ที่เกิดเหตุพบร่าง นายวัชรพงษ์ อายุ 33 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ใต้รถกระบะตู้ทึบสีขาว สภาพศพเสื้อผ้าขาด มีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง โดยมีนายกรด (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี คนขับรถกระบะ ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในจุดเกิดเหตุ ห่างไปพบรถจักรยานยนต์ สีดำแดง ทะเบียนกรุงเทพฯ สภาพล้อด้านหน้าพังยับเยิน เสียหายทั้งคัน ใกล้กันพบรถยนต์ สีเทา ทะเบียนนครพนม สภาพล้อหน้าด้านขวา พังเสียหายและบริเวณกระจกมีรอยยุบ

นายกรด คนขับกระบะ ให้การว่า ตนบรรทุกของมาจากอำเภอวังน้อย มุ่งหน้าไปที่โกดัง ระหว่างวิ่งอยู่บนถนน มีคนขับรถคันหนึ่งบอกให้ตนหยุดรถ บอกว่าตนลากผู้เสียชีวิตมา ติดอยู่ใต้ท้องรถ จึงหยุดรถและลงมาดู พบว่ามีผู้เสียชีวิตจริง ๆ ตนไม่ทราบและไม่ได้เป็นคนเฉี่ยวชน ในขณะเกิดเหตุนั้น ตนขับรถตามรถบรรทุกสิบล้อ ประกอบกับเส้นทางที่มืด จึงไม่ได้สังเกตว่ามีศพอยู่ใต้ท้องรถ

นายดาวรุ่ง พ่อของผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อวานนี้เป็นวันเกิดลูกชาย ซึ่งได้ไปเที่ยวน้ำตกที่นครนายกมา ก่อนกลับบ้าน จากนั้นลูกชายขอไปเลี้ยงฉลองกับเพื่อน ๆ จนกระทั่งมาทราบข่าวจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ที่โทรมาแจ้งว่า ลูกชายประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตดังกล่าว จึงได้เดินทางมาดูศพลูกที่โรงพัก ยืนยันว่าป็นศพลูกชายตนจริง

ด้านคนขับรถยนต์ ให้การว่า ตนขับรถมาจากตลาดชัชวาล มุ่งหน้ากลับบ้านย่านธัญบุรี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นเลนสวนทาง และถนนไม่มีไฟ มารู้สึกอีกครั้งตอนที่มีรถจักรยานยนต์ ชนกับรถตนเอง โดยรถไม่สามารถขับเคลื่อนได้ ตนจึงลงไปดู แต่พบเพียงรถจักรยานยนต์ ไม่เห็นคนขี่ (ผู้เสียชีวิต) จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและประกัน

เบื้องต้นตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับฝ่ายใด ต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุจึงเชิญคู่กรณีทั้งรถยนต์และรถกระบะ มาสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัยร่มไทรลำลูกกา นำร่างส่งชันสูตร ที่โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์ (มศว.คลองสิบหก) องครักษ์จังหวัดนครนายก เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และจะประสานให้ทางญาติมารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง