พ่อบ้านใจกล้า จบไม่สวย ! เมียลากผัวกระทืบอ่วม หลังจับได้หนีไปซดเหล้า โทรหา 30 กว่าสายไม่ยอมรับ
logo ข่าวอัพเดท

พ่อบ้านใจกล้า จบไม่สวย ! เมียลากผัวกระทืบอ่วม หลังจับได้หนีไปซดเหล้า โทรหา 30 กว่าสายไม่ยอมรับ

ข่าวอัพเดท : เมียฉุนผัว! โทรหา 30 กว่าสายไม่ยอมรับ กลัวเกิดอุบัติเหตุเลยขับรถออกตามหา สุดท้ายพบว่าหนีมากินเหล้ากับหัวหน้างาน เมียเลยลากผัวออกจากร เมียกระทืบผัว,หนีไปกินเหล้า,พ่อบ้านใจกล้า,กระทืบ,ทำร้าย

836 ครั้ง
|
03 พ.ค. 2566
    เมียฉุนผัว! โทรหา 30 กว่าสายไม่ยอมรับ กลัวเกิดอุบัติเหตุเลยขับรถออกตามหา สุดท้ายพบว่าหนีมากินเหล้ากับหัวหน้างาน เมียเลยลากผัวออกจากร้าน กระทืบอ่วมข้างทางชาวบ้านต้องเข้ามาช่วยห้ามไว้
 
       วันที่ 2 พ.ค.66 เวลา 23.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แกลง รับแจ้งเหตุชายหญิงทะเลาะวิวาทกัน อยู่ริมถนนสุขุมวิท ระยอง-จันทบุรี มุ่งหน้าเข้าจังหวัดระยอง เขตพื้นที่ อ.แกลง จ.ระยอง จึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจ ลงไปตรวจสอบสอบยังพื้นที่ดังกล่าวทันที
 
       เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบหญิง 1 ราย กำลังยืนด่ากราด ชายที่กำลังนอนอยู่ที่พื้น จึงให้สงบสติอารมณ์ลงก่อน และสอบถามต้นสายปลายเหตุ ทราบเรื่องว่า ชายที่นอนกับพื้นชื่อ นายแคนนี่ อายุ 35 ปี ชาว สปป.ลาว เป็นสามีตน ได้แอบมาดื่มสุรากับหัวหน้างานหลังเลิกงานตั้งแต่ช่วงเย็น ส่วนตนอยู่ที่โรงพยาบาล โทรมาหาสามี กว่า 30 สาย ก็ไม่ยอมรับสาย ตนเป็นห่วงและก็โมโห กลัวเกิดอันตราย จึงได้ขับรถกระบะ ออกตามหาสามีอยู่นาน
 
      จนมาเจอสามีอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในตัว อ.แกลง กับหัวหน้างาน จึงลากสามีออกมาจากร้าน ก่อนกระทืบ กระชากผม และใช้น้ำราดไปที่หน้า พร้อมด่าท่อสารพัดด้วยความโมโห หลังเจ้าหน้าที่มาถึงภรรยายังทำร้าย นายแคนนี่ ต่อ ห้ามยังไงก็ไม่ฟัง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งไปว่าจะเชิญตัวไป สภ.แกลง และแจ้งข้อหาทะเลาะวิวาท ภรรยานายแคนนี่จึงเย็นลง
 
      จากการสอบถามนายแคนนี่ เล่าให้ฟังว่า ตนมากับลูกพี่ที่ตนทำงานด้วย เพราะวันนี้ปิดงานได้ 2-3 งาน ลูกพี่ก็เลยพามาเลี้ยงสังสรรค์  ส่วนคนที่มาทำร้ายตนเป็นภรรยาของตนเอง ภรรยาโทรมาหา แต่ตนไม่ได้รับสาย เพราะไม่ได้ยินเสียงโทรศัพท์ ช่วงนั้นตนกำลังนั่งดื่มสังสรรค์กับลูกพี่อยู่ ภรรยาเข้ามาเจอก็ปรี่เข้ามาลากตนออกไปนอกร้าน ส่วนที่ภรรยามาทำร้ายตนนั้น ตนไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร ปกติดีทุกอย่าง
 
        เจ้าหน้าที่บอกภรรยานายแคนนี่ให้ใจเย็นๆ พาตัวสามีกลับไปพักผ่อนที่บ้านพร้อมสัญญาห้ามทำร้ายกัน ให้นายแคนนี่หายจากอาการเมาแล้วค่อยคุยกัน ด้านภรรยาของนายแคนนี่ จึงรับปากและพาตัวนายแคนนี่ขึ้นรถและก็ขับออกไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง