logo ดนตรี

วง “TAKE AWAY. (เทคอะเวย์)” เสิร์ฟเพลงคลั่งรัก “My Happiness” ช่วงเวลาแห่งความสุขของคนตกหลุมรัก...

ดนตรี : หลังจากทยอยเสิร์ฟซิงเกิลออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังอย่างต่อเนื่อง 5 ซิงเกิล กับเพลง “ดวงรายวัน”, “The world’s never on my side”, “โก้ยศ”, “อยา เทคอะเวย์,TAKE AWAY,My Happiness,mv

851 ครั้ง
|
02 พ.ค. 2566

           หลังจากทยอยเสิร์ฟซิงเกิลออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังอย่างต่อเนื่อง 5 ซิงเกิล กับเพลง “ดวงรายวัน”, “The  world’s never on my side”, “โก้ยศ”, “อยากให้เธอ Funk”, และ “คุณ YOU” สำหรับวง TAKE AWAY. (เทคอะเวย์) ที่ประกอบไปด้วย 3 สมาชิก อย่าง น้ำผึ้ง –ภาสินี แฟงสวัสดิ์ (ร้องนำ), เอริค-ธนพล โวลล์ (กีต้าร์) และ ธัช-ธรัช ตรีคุณประภา (มือเบส) จากค่าย MACROWAVE (มาโครเวฟ) สังกัด TERO MUSIC กับแนวดนตรีสไตล์ Pop Twist โดยหยิบดนตรี Pop มาผสมกับแนวดนตรีต่าง ๆ เพิ่มสีสันและอรรถรสทางดนตรีที่หลากหลายจัดจ้าน  ล่าสุดมาพร้อมซิงเกิลที่ 6 “My Happiness (เหมือนฝัน)” ที่ครั้งนี้ขอฉีกแนวดนตรีมาเป็นสไตล์ Pop Punk ผสมกลิ่นอายยุค 90’s  ด้วยเนื้อหาในแบบฉบับคนคลั่งรักพร้อมที่จะทำให้แฟนเพลงได้ยิ้มตาม

ดนตรี : วง “TAKE AWAY. เทคอะเวย์”  เสิร์ฟเพลงค

            โดย ”น้ำผึ้ง -นักร้องนำ  เป็นตัวแทนวงเล่าว่า จุดเริ่มต้นของเพลง “My Happiness (เหมือนฝัน) เกิดจากเราชอบโมเมนต์ตอนที่เราตกหลุมรักใครสักคน เป็นช่วงเวลาที่มีความสุข ทำให้เรายิ้ม รู้สึกว่าเป็นความรู้สึกที่ดีมากๆ จนกลายเป็นเหมือนฝัน  เลยอยากจะถ่ายทอดความรู้สึกเหล่านี้ออกมาในเพลงและคิดว่าหลายๆ คนน่าจะเคยผ่านช่วงเวลาของการแอบรักใครสักคนมาเหมือนกัน ซึ่งเนื้อหาเพลงพูดถึงช่วงเวลาที่เรามีความสุขจนเหมือนหลุดไปอีกโลกใบนึง เป็นช่วงเวลาที่เราเป็นตัวของตัวเอง สดใส หัวเราะกับมุขตลกเดิมๆ อย่างไม่เขินอาย จนอยากจะขอบคุณช่วงเวลาเหล่านั้นและคนๆ นั้น ซึ่งเพลงนี้แตกต่างจากเพลงที่ผ่านมาเหมือนเป็นการเริ่มใหม่ ในพาร์ทของซาวนด์โดย “พี่ธัช -มือเบส” ของวง ทำออกมาในสไตล์ Pop Punk ที่ใช้electronic เข้ามาผสมผสาน และปิดท้ายด้วย Solo Saxophone มาตัดเลี่ยนให้เพลงกลมกล่อมยิ่งขึ้น บวกกับความที่ตีความการทำดนตรีให้ออกมาดูสนุก สดใส เลยตัดสินใจเลือก ซาวนด์ ในการโอบล้อมตัวผู้ฟังให้มีความอบอุ่นมากยิ่งขึ้น  ฝากติดตามซิงเกิลใหม่ “My Happiness (เหมือนฝัน)” สำหรับใครที่ตกอยู่สถานการณ์แอบรักและมีความสุขกับการเป็นตัวเองเวลาอยู่กับคนรัก อยากให้ทุกคนมาฟังความรักในอีกมุมมองเรื่องราวของพวกเรา TAKE AWAY. ในเพลงนี้ดูนะคะ เชื่อว่าทุกๆ คนน่าจะเข้าถึงได้ง่าย และตอบโจทย์ความรักของใครหลายๆคน  ซึ่งเพลงนี้พวกเราตั้งใจทำกันมากๆ ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ผลงานและวงของเราด้วยนะคะ โดยสามารถเข้าไปชมได้ที่ YouTube : MACROWAVE รวมถึงฟังเพลงนี้ได้แล้วในทุกสตรีมมิ่งค่ะ

ดนตรี : วง “TAKE AWAY. เทคอะเวย์”  เสิร์ฟเพลงคดนตรี : วง “TAKE AWAY. เทคอะเวย์”  เสิร์ฟเพลงค

ดนตรี : วง “TAKE AWAY. เทคอะเวย์”  เสิร์ฟเพลงคดนตรี : วง “TAKE AWAY. เทคอะเวย์”  เสิร์ฟเพลงค

ดนตรี : วง “TAKE AWAY. เทคอะเวย์”  เสิร์ฟเพลงค

  ติดตามชม MV ”My Happiness”  : https://youtu.be/3AY3M0JMWNM   

            และฟังเพลงได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง - ดาวน์โหลด :  https://lnk.to/TAKEAWAY._MyHappiness

                ติดตามผลงานของ TAKE AWAY.  ได้ที่ :  https://linktr.ee/takeaway.bandth  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง