logo ข่าวอัพเดท

เจ้าของหัวจะปวด! “เจ้าถุงเงิน” ขุดดินใส่ไม่หยุด ชาวเน็ตขำ บอกแสบแบบนี้ไซบีเรียนฮัสกีของแท้แน่นอน

ข่าวอัพเดท : เจ้าของหัวจะปวด! อยู่ดีๆ “เจ้าถุงเงิน” สุนัขพันธุ์ไซบีเรียนฮัสกีที่เลี้ยงไว้ขุดดินใส่ไม่หยุด ชาวเน็ตบอกแสบแบบนี้ของแท้แน่นอน ถุงเงิน,หมา,ขุดดิน,เจ้าของ,ไซบีเรียนฮัสกี

372 ครั้ง
|
25 เม.ย. 2566
         เจ้าของหัวจะปวด! อยู่ดีๆ “เจ้าถุงเงิน” สุนัขพันธุ์ไซบีเรียนฮัสกีที่เลี้ยงไว้ขุดดินใส่ไม่หยุด ชาวเน็ตบอกแสบแบบนี้ของแท้แน่นอน
 
          ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ kru.surachai หรือ “ครูตัวต่อ” ได้โพสต์คลิปสุดฮาขณะครูนอนเล่นอยู่บนเปล ไม่รู้ว่า “เจ้าถุงเงิน” สุนัขพันธุ์ไซบีเรียนฮัสกีที่เลี้ยงไว้ไปคึกมาจากไหน จู่ๆ มาขุดดินใส่ครูเฉยเลย ตอนแรกก็นึกว่า “เจ้าถุงเงิน” คงไม่ได้ตั้งใจ น่าจะเป็นเรื่องบังเอิญ จนกระทั่ง “เจ้าถุงเงิน” หันมามองครูเหมือนกำลังเช็กผลงานของตัวเอง จากนั้นก็เหมือนจะเล็งเป้าหมายแล้วขุดดินใส่ครูอย่างบ้าคลั่งอีกครั้ง แถมยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ ด่าแล้วขุดเยอะกว่าเดิม
 
        ชาวเน็ตแซวว่าครูไปทำอะไรให้ “เจ้าถุงเงิน” โกรธรึเปล่า เพราะเหมือน “เจ้าถุงเงิน” รอเวลาเอาคืนนานแล้ว แต่มั่นใจได้อย่างหนึ่งถ้าแสบซนขนาดนี้ เป็นสุนัขพันธุ์ไซบีเรียนฮัสกีของแท้อย่างแน่นอน แถมวัยนี้กำลังซนเลย “เจ้าถุงเงิน” อยากไปอยู่วัด แต่ถ้าไปทิ้งไว้ที่วัดก็สงสารหลวงตานะ เพราะดื้อมาก ต้องรอนานประมาณ 2 ปี กว่าจะคุยกันรู้เรื่อง