logo ข่าวอัพเดท

ตำนานบทใหม่ ! น้องเหมียววิ่งไล่ตะปบเจ้าของแบบไม่ปรานี หนีไปไหนก็ไม่พ้น

ข่าวอัพเดท : วันที่ 30 พ.ค.66 ไม่รู้จะขำหรือสงสารก่อนดี จู่ๆเจ้าเหมียวก็วิ่งไล่กัดไม่ยั้ง โดยผู้ใช้ TikTiok ชื่อ waraporn.ammy ได้โพสต์คลิปนี้ แมว,แมวส้ม,เจ้าเหมียว,ทาส,เจ้าของ,ตะปบ,ไล่กัด,ตกใจ

663 ครั้ง
|
31 พ.ค. 2566
        วันที่ 30 พ.ค.66 ไม่รู้จะขำหรือสงสารก่อนดี จู่ๆเจ้าเหมียวก็วิ่งไล่กัดไม่ยั้ง โดยผู้ใช้ TikTiok ชื่อ waraporn.ammy  ได้โพสต์คลิปนี้  ซึ่งเป็นคลิปจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์ ขณะที่ผู้หญิงและผู้ชาย ซึ่งเป็นเจ้าของ กำลังหาที่วางตู้เย็น  คุณพี่ผู้ชายก็ค่อยๆเข็นตู้เย็นเข้ามาในบ้านเรื่อยๆ แล้วมีน้องเหมียวตัวสีส้ม เดินตัดผ่านหน้าตู้เย็นมา มองๆที่ตู้เย็นและสายไฟ แล้วจู่ๆเดินวกกลับมา กัดเข้าที่ขาคุณพี่ผู้ชาย  ตอนแรกก็คิดว่าไม่น่ามีอะไร แต่ทันใดนั้นน้องเหมียวไล่กัด กระโดดเกาะ คุณพี่ผู้ชายตกใจหนีไม่คิดชีวิต รีบหนีเข้าประตูม่าน ปิดก็แล้ว  แต่ด้วยความไวของเจ้าเหมียวมุดตามเข้าไปได้ เจ้าเหมียวไล่กัด ไล่ตะปบไม่เลิก คุณพี่ผู้ชายจึงต้องหลบอยู่หลังประตูรั้วเหล็ก เจ้าเหมียวก็ไม่ละความพยายาม มุดเข้าไปหาจนได้  สุดท้ายถูกขังให้อยู่หลังประตูม่าน
 
    หลังคลิปนี้เผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาทั้งสงสารและขำ และคาดการณ์ต่างๆนาๆ ว่าน้องเหมียวตกใจอะไรขนาดนั้นเช่น  “น้องตกใจสายไฟตู้เย็นหรือเปล่าครับ” “ขออนุญาตขำตอนที่ปิดประตูม่านแล้วแมววิ่งเข้าไปด้วย”“เตรียมตัวไปอยู่วัดได้”
 
    ผู้โพสต์ได้โพสต์ภาพนิ่งหลังเหตุการณ์สงบลง น้องเหมียวมานอนอ้อนเหมือนเดิมจ้า แต่ไม่บอกว่าเจ้าของแมวมีอาการบาดเจ็บอะไรบ้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง