logo ถกไม่เถียง

สาวร้อง ตู้คอนเทนเนอร์ทับ สาหัส นายจ้างเมิน เยียวยาแค่ 4 พัน ! : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : สาวดวงซวย นอนในรถพ่วง ตู้คอนเทนเนอร์เจ้ากรรม ไหลมาทับ อาการสาหัส นายจ้างเยียวยาแค่ 4 พัน จากนั้นเงียบ หวั่นคดีไม่คืบ ! ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigita,สายไหมต้องรอด,ตู้คอนเทนเนอร์,ล้มทับ,เจ็บหนัก,คดีไม่คืบ,รถเก๋ง,แขนหัก,ไร้เหลียวแล,เส้นเลือดฝอยในตาแตก,นายจ้าง,เจ้าของรถ,รถเทรลเลอร์,รถพ่วง,มงคล,ลุงมงคล,คอนเทนเนอร์,รถบรรทุก,ตู้,ขนของ,4000,4พัน,คลองหลวง

462 ครั้ง
|
27 มี.ค. 2566
สาวดวงซวย นอนในรถพ่วง ตู้คอนเทนเนอร์เจ้ากรรม ไหลมาทับ อาการสาหัส นายจ้างเยียวยาแค่ 4 พัน จากนั้นเงียบ หวั่นคดีไม่คืบ ! 
 
ถกไม่เถียง : สาวร้อง ตู้คอนเทนเนอร์ทับ สาหัส นาย
 
            วันที่ 27 มี.ค. 66 ดวงฤทัย จำปาพันธ์ (มายด์) ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า วันที่เกิดเหตุตนนอนในรถพ่วงที่แฟนขับไปทำงาน ช่วงที่กำลังจะนำตู้คอนเทนเนอร์ไปบรรจุข้าวสารนั้น นายจ้างอาสาขับเอง เนื่องจากแฟนหนุ่มเป็นมือใหม่ จากนั้นก็พลาดท่าตู้คนเทนเนอร์ไหลลงมาทับ ตั้งแต่ช่วงอกขึ้นไปด้านบน ขณะที่อาการบาดเจ็บของตนนั้น มี เส้นเลือดฝอยในตาแตก เลือดออกที่โพรงจมูก แขนหัก เจ็บหน้าอก ปวดศีรษะ อาเจียน มีบาดแผลที่หน้าอกและขา ส่วนเรื่องเงินเยียวยา นายจ้าง โอนเงินมาให้เป็นค่ากิน และค่ารักษาพยาบาลรวมแล้วประมาณ 4,000 บาท แต่หลังจากนั้นเขาก็เงียบไม่มาดูแล ตนจึงให้พี่สาวโทรไปไปเจรจากับเขา แต่เขาก็ไม่คุย ทั้งนี้ตนกำลังรอที่จะไปเริ่มงานที่ใหม่ แต่เกิดอุบัติเหตุขึ้น จึงไม่สสามารถทำงานได้ 
 
            ด้าน อรรชัย จารุนัย (เจมส์) แฟนของผู้บาดเจ็บ เผยว่า หลังจากเกิดอุบัติเหตุขึ้น ตนต้องออกจากงาน เพราะรถที่ต้องขับมันพังแล้ว ด้านนายจ้างเขาก็ให้ตนไปขับรถของเขาแทนได้ แต่ตนกลัวจะเกิดเหตุแบบนี้ขึ้น เลยไม่กล้าไปทำงาน 
 
            ฟาก ศริพร จารุนัย (ออย) พี่สาวของแฟนผู้บาดเจ็บ นายจ้างบอกว่าจะมาเยี่ยมน้องสาวตน หลังจากน้องออกจากโรงพยาบาลตนจึงโทรไปเจรจา แต่เขากลับบอกว่า โทรมาแบบนี้อยากได้เงินใช่ไหม ซึ่งตนมองว่ามันไม่ถูก เพราะน้องตนเจ็บ ทำงานก็ทำไม่ได้ทั้ง 2 คน ซึ่งหลังจากคุยกันคราวนั้นเขาก็ไม่ได้ติดต่อมาเลย จนกระทั่งเป็นข่าว 
 
            ด้าน มงคล นายจ้าง เล่าว่า ตนเสียใจที่ผู้เสียหายบอกว่าตนไม่ไปดูแล  ทั้งที่ตนก็โอนเงินค่ารถ ค่ากิน ค่ารักษาให้ ตนอยากให้รักษาให้หายเจ็บก่อน แล้วค่าทำขวัญไว้คุยกันภายหลัง ซึ่งตนยินดีจะดูแลเขาทุกอย่าง 
 
ถกไม่เถียง : สาวร้อง ตู้คอนเทนเนอร์ทับ สาหัส นาย
 
            วิทิต สาธุ ทีมสายไหมต้องรอด กล่าวว่า ผู้เสียหายมาร้องเรียนกับสายไหมต้องรอด เขาเจ็บหนัก และขาดรายได้ ตนก็เลยให้เขาเจรจากัน แต่ตกลงกันไม่ได้ โดยฝั่งนายจ้างเขายังไม่ให้รายละเอียดที่ชัดเจนกับฝั่งผู้เสียหาย  โดยฝั่งผู้เสียหายเขาอยากทราบว่าหลังจากนี้เขาจะได้เงินเยียวยาจากนายจ้างอีกหรือไม่  สายไหมต้องรอดเลยเป็นสื่อกลางให้เขาได้เจรจากันอย่างชัดเจน และหากคุยลงตัวก็จะจับทำสัญญา ชดใช้ค่าเสียหาย
 
ถกไม่เถียง : สาวร้อง ตู้คอนเทนเนอร์ทับ สาหัส นาย
 
            นิติธร แก้วโต ทนายความ ให้ความเห็นว่า กรณีนายจ้างประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส  ขณะเดียวกัน ผู้ที่ประมาทจะต้องรับผิดชดใช้ค่าเสียหาย เยียวยาต่าง ๆ นอกจากนี้ตนแนะนำให้เรียก "ค่าทนทุกข์ทรมาน" เป็นค่าที่ต้องทนทุพลภาพอยู่แบบนี้ 
 
ติดตาม  รายการข่าวเย็นประเด็นร้อน ช่วง "ถกไม่เถียง"  ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/TJZgre0CBo8