กดดันข้ามวัน สารวัตรคลั่งยังไม่มอบตัว คาดเหลือกระสุนอีกไม่มากแล้ว
logo ข่าวอัพเดท

กดดันข้ามวัน สารวัตรคลั่งยังไม่มอบตัว คาดเหลือกระสุนอีกไม่มากแล้ว

ข่าวอัพเดท : ปิดล้อมนานกว่า 20 ชม. ระดมยิงก๊าซน้ำตา 3 ชุด สารวัตรคลั่งยังไม่ยอมมอบตัว คาดผู้ก่อเหตุเหลือกระสุนอีกไม่มากแล้ว สารวัตรคลั่ง,ตำรวจ,อาการทางจิต,คลั่ง,กราดยิง,สายไหม

810 ครั้ง
|
15 มี.ค. 2566
       ปิดล้อมนานกว่า 20 ชม. ระดมยิงก๊าซน้ำตา 3 ชุด สารวัตรคลั่งยังไม่ยอมมอบตัว คาดผู้ก่อเหตุเหลือกระสุนอีกไม่มากแล้ว
 
        กดดันข้ามวันข้ามคืน สารวัตรคลั่ง กราดยิง เช้าวันนี้ (15 มี.ค.66) ผ่านไปกว่า 20 ชม. แม้ว่าหน่วยปฏิบัติการพิเศษอรินทราช และหน่วยหนุมานกองปราบ ปิดล้อมพื้นที่ควบคุมเหตุสารวัตรคลั่ง พ.ต.ท.กิตติกานต์ นายตำรวจสังกัดศูนย์พัฒนาด้านการข่าวสันติบาล คลุ้มคลั่งกระหน่ำยิงปืนออกจากบ้าน ภายในหมู่บ้านมั่นคง 2 แขวงสายไหม เขตสายไหม กรุงเทพฯ ตำรวจต้องประสานสำนักงานเขตสายไหมให้จัดหาที่พักให้กับชาวบ้าน และอพยพชาวบ้านออกจากบ้านไปพักในสถานที่ปลอดภัย เนื่องจากเจ้าหน้าที่จะมีปฏิบัติการกดดันตลอดทั้งคืน
 
      วันนี้ (15 มี.ค.66) เวลา 02.34 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปฏิบัติการยิงแก๊สน้ำตาชุดที่ 2 ประมาณ 20 ลูก เข้าไปยังบ้านพักของชายผู้ก่อเหตุยิงปืนออกจากบ้านพัก ภายในซอยจิระมะกร เขตสายไหม ส่งผลให้ควันจากแก๊สน้ำตาลอยกระจายเต็มพื้นที่ จากนั้นมีเสียงดังคล้ายอาวุธปืนดังเป็นระยะ
 
      เวลา 05.15 น. ตำรวจยิงสตั๊นบอมบ์ (ระเบิดเสียง) เพื่อเข้าชาร์จสารวัตรกานต์  เวลา 05.34 น. สารวัตรกานต์ ยืนถือปืนในมือ แต่ไม่ได้ยิงตอบโต้
 
       เวลา 06.45 น. หลังระดมยิงก๊าซน้ำตา-สตั๊นบอมบ์ และเจรจาเกลี้ยกล่อมไม่เป็นผล ตำรวจเปิดปฏิบัติการบุกจู่โจมขึ้นไปยังชั้น 2 ของบ้าน แต่มีเสียงยิงปืนตอบโต้ ตร.จึงถอยออกมาไม่เข้าชาร์จ
 
        ทั้งนี้มีรายงานว่า ก่อนเกิดเหตุคลุ้มคลั่ง สารวัตรกานต์ซื้อกระสุน 2 กล่อง กล่องละ 50 นัด ตั้งแต่เกิดเหตุยิงปืนไปแล้วกว่าจำนวนมาก คาดว่าสารวัตรกานต์เหลือกระสุนปืนอีกไม่มากแล้ว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง