logo ข่าวอัพเดท

เมื่อกับข้าวพร้อม แต่ลูกค้ายังไม่พร้อม ! แม่ค้าปิ๊งไอเดียตะโกนเรียกลูกค้า ใส่พลังเต็มที่ โดยไม่ต้องใช้ไมค์และโทรโข่ง

ข่าวอัพเดท : โทรโข่งกับไมค์ต้องเข้าแล้ว! เมื่อที่ร้านขายข้าวแกงเงียบเหงา ไม่ค่อยมีลูกค้า แม่ค้าจึงต้องออกมาตะโกนเรียกลูกค้าดังลั่นซอย แม่ค้า,กับข้าว,ร้านข้าวแกง,ตะโกนเรียก,ลูกค้า,ไมค์,โทรโข่ง

359 ครั้ง
|
13 ก.พ. 2566
      โทรโข่งกับไมค์ต้องเข้าแล้ว! เมื่อที่ร้านขายข้าวแกงเงียบเหงา ไม่ค่อยมีลูกค้า แม่ค้าจึงต้องออกมาตะโกนเรียกลูกค้าดังลั่นซอย
 
       ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ pajareepluem ซึ่งเป็นลูกสาวได้โพสต์คลิปสุดฮา เมื่อแม่ของผู้โพสต์เปิดร้านขายข้าวแกง ซึ่งปกติขายดีมากลูกค้าแน่นร้าน แต่วันที่ถ่ายคลิปลูกค้าทำงานกันทำให้ร้านค่อนข้างเงียบ แม่ของผู้โพสต์จึงเกิดไอเดียออกมายืนเรียกลูกค้าที่หน้าร้าน แต่สงสัยกลัวลูกค้าได้ยินไม่ชัดเลยใส่พลังเต็มที่เสียงอย่างที่เห็นในคลิป จังหวะนั้นมีรถขี่ผ่านหน้าร้านแม่ถึงกับยกมือไหว้เชิญ ผู้โพสต์ก็ขำแม่ตัวเองถ่ายคลิปไป หัวเราะไป
 
          ชาวเน็ตแซวว่าแบบนี้โทรโข่งกับไมค์ต้องเข้าแล้ว ขณะที่หลายคนแห่ถามพิกัดร้านเพราะอยากเดินทางไปอุดหนุน ซึ่งทางผู้โพสต์ได้มาตอบเพิ่มเติมว่า ร้านอยู่ในซอยพหลโยธิน 30 หรือซอยโรงเรียนช่างฝีมือทหาร ตรงข้ามเมเจอร์รัชโยธิน และร้านจะหยุดทุกวันจันทร์ ด้านลูกค้าประจำของทางร้านแห่คอมเมนต์คอมเฟิร์มเรื่องรสชาติระบุว่าที่ร้านดังกล่าวอาหารอร่อยจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง