logo เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มแฉ ! “ถูกออกหมายจับ” ซ้ำ ตำรวจเรียกเงินแสน แลกปิดคดี

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวบ้านร้องเรียนถูกตำรวจเรียกเงินแสนแลกกับการไม่ถูกดำเนินคดี ทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้ทำอะไรผิด ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital,ถูกออกหมายจับ,หนุ่มถูกออกหมายจับ,ตำรวจเรียกเงินแสน,ปิดคดี,แลกปิดคดี

269 ครั้ง
|
16 ม.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวบ้านร้องเรียนถูกตำรวจเรียกเงินแสนแลกกับการไม่ถูกดำเนินคดี ทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้ทำอะไรผิด
 
เมื่อบ่ายวานนี้ น.ส.กันติชา อายุ 32 ปี พร้อมแฟนหนุ่มและเพื่อน เดินทางเข้าพบ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เพื่อร้องขอความเป็นธรรมหลังแฟนหนุ่มและเพื่อนรวม 5 คน ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และไม่มีเหตุอันควร ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ก่อเหตุ และไม่เคยรู้ด้วยซ้ำว่าผู้บาดเจ็บเป็นใคร และเหตุการณ์ที่อ้างก็ผ่านมา 7 ปีแล้ว ที่แปลก คือ แฟนหนุ่มถูกออกหมายจับ ซ้ำถูกพนักงานสอบสวนโทรมา เรียกรับเงินกว่า 100,000 บาท เพื่อจบคดี
 
น.ส.กันติชา เล่าว่า ต้นเรื่องเกิดขึ้นวันที่ 15 เมษายน ปี 2558 เวลาประมาณ 20.00-21.00 น. แฟนนั่งกินหมูกระทะอยู่ที่บ้านเพื่อน ท้ายซอยพึ่งมี 30 สุขุมวิท 93 และกำลังจะออกไปซื้อของกินที่ห้างโลตัส ตรงจุดที่ระบุว่าเป็นจุดเกิดเหตุ และเป็นจังหวะเดียวกับที่ตรงนั้นกำลังมีการทะเลาะวิวาทกัน แฟนได้กลับรถขับหนีกลับมาบ้าน ส่วนเพื่อนอีกคนวิ่งหนีเข้าไปในห้างโลตัส ซึ่งมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ชัดเจน
 
กระทั่งปี 2560 ตำรวจนำหมายจับมาจับแฟนที่บ้าน ตอนนั้นพ่อได้นำสมุดบัญชีที่มีเงินอยู่ 300,000 บาท ไปเป็นหลักทรัพย์ประกันตัวออกมา ส่วนเพื่อนได้จ่ายเงินสดไป 30,000 บาท ตอนนั้นเข้าใจว่าเป็นเงินประกันตัวจึงยอมจ่ายไป แต่ไม่มีหลักฐานการจ่ายเงิน พอประกันตัวออกมาก็รอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกไปสอบปากคำ แต่ก็หายเงียบไปนานกว่า 7 ปี ตนคิดว่าคงไม่มีอะไรแล้ว กระทั่งไม่กี่วันก่อนพนักงานสอบสวนได้โทรมาหา และพูดเรื่องเงิน 100,000 บาท
 
น.ส.กันติชา บอกว่า ที่มาร้องในวันนี้ถ้าเราไม่รู้ในเรื่องกฎหมาย และเขามาขอเงินเรื่อย ๆ ก็จะต้องเป็นหนี้ จะต้องเป็นทุกข์แบบนี้ไปจนถึงอายุความ 20 ปี หรือไม่ ที่ผ่านมาตำรวจไม่เคยเรียกไปสอบปากคำ มาค้นอาวุธปืนที่บ้านก็ไม่มี ถึงตอนนี้ก็ยังไม่รู้เลยว่าผู้บาดเจ็บคือใคร
 
ซึ่งสำหรับประเด็นนี้ วันนี้ (16 ม.ค.) ท่านผู้ชมสามารถตามต่อได้ในรายการ ถกไม่เถียง
 
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน Youtube ได้ที่ https://youtu.be/yGJX5HogRRE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง