logo เช้านี้ที่หมอชิต

“ลูกคลั่ง” ป่วยทางจิต ฆ่าทุบหัวแม่บังเกิดเกล้า หลังก่อเหตุนั่งนิ่ง-ไม่พูดจา

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ลูกมีอาการทางจิต ทำร้ายแม่จนเสียชีวิต หลานสาวเผย มีอาการแต่ไม่กินยาต่อเนื่อง ระยะหลังเห็นตาขวาง เตือนผู้เป็ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital,ลูกฆ่าแม่,ฆ่าทุบหัวแม่บังเกิดเกล้า,ลูกคลั่ง,ป่วยทางจิต,ทำร้ายแม่,ทำร้ายร่างกาย,เสียชีวิต

241 ครั้ง
|
16 ม.ค. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ลูกมีอาการทางจิต ทำร้ายแม่จนเสียชีวิต หลานสาวเผย มีอาการแต่ไม่กินยาต่อเนื่อง ระยะหลังเห็นตาขวาง เตือนผู้เป็นแม่แล้ว แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุจริง ๆ
 
เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 15 มกราคม ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลลาดกระบัง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต เหตุเกิดในอะพาร์ตเมนต์ไม่มีชื่อ ในซอยลาดกระบัง 26 ถนนอ่อนนุชลาดกระบัง แขวงและเขตลาดกระบัง ตำรวจและแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ กองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมทั้งอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จึงเข้าไปตรวจสอบ
 
ที่เกิดเหตุเป็นอะพาร์ตเมนต์ไม่มีชื่อ สูง 4 ชั้น ห้องที่เกิดเหตุเป็นห้องไม่มีเลขที่ อยู่ชั้นที่ 3 บนฟูกที่นอนพบร่าง นางชัย อายุ 61 ปี พนักงานทำความสะอาด บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ทำงานเป็นแม่บ้านภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ถูกของแข็งไม่มีคมทุบศีรษะ นอนจมกองเลือดในสภาพตะแคงฝั่งซ้าย มีผ้าห่มคลุมมาถึงเอว เลือดเปรอะหมอน กระเซ็นไปตามพื้นและผนังห้อง ใกล้ศพพบหัวแก๊สของเตาแก๊สปิกนิกเปื้อนเลือดตกอยู่
 
ในที่เกิดเหตุ ตำรวจควบคุมตัว นายน้อย อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นบุตรชายของ นางชัย ผู้เสียชีวิตไว้ได้ โดยนายน้อย มีอาการนิ่ง ไม่พูดจา ไม่ยอมให้การใด ๆ ได้แต่ส่ายหัวไปมา และหลับตานิ่งเงียบ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจนครบาลลาดกระบัง
 
จากการสอบสวนพยานที่พักอาศัยอยู่ในอะพาร์ตเมนต์เดียวกัน ได้ความว่า ได้ยินเสียงคนลักษณะทำร้ายร่างกายกันเมื่อเวลา 21.00 น. ของคืนวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา แต่ไม่มีเสียงด่าทอกันแต่อย่างใด จากนั้นก็ไม่ได้ยินเสียงจากห้องดังกล่าวอีก กระทั่งญาติของผู้เสียชีวิตมาพบศพอยู่ในห้อง พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ
 
ขณะที่หลานสาวของนางชัยมาดูศพ พร้อมให้การด้วยเสียงสั่นเครือว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการไม่ปกติ มีสภาพเหมือนคนวิกลจริต ก่อนหน้านี้เมื่อ 2 ปี เคยพานายน้อยไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลศรีธัญญา แต่เมื่ออาการดีขึ้น ปรากฏว่านายน้อย ไม่กินยาต่อเนื่อง ระยะหลังมีอาการตาขวาง เคยเตือนผู้เสียชีวิตว่าให้ระมัดระวังตัว เพราะอยู่ด้วยกันเพียง 2 คน ถ้าพูดอะไรไม่เข้าหูอาจจะทำให้เกิดเหตุทำร้ายร่างกายกันได้ เพราะนายน้อย มีอาการไม่ปกติอยู่แล้ว แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุขึ้นจริง ๆ
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน Youtube ได้ที่ https://youtu.be/Dvy5URPonNk

ข่าวที่เกี่ยวข้อง