logo เช้านี้ที่หมอชิต

วิ่งวุ่น ! สาวท้องแก่ถูกจับเล่นพนัน คลอดลูกกะทันหัน กลางโรงพัก จ.ปราจีนบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต : สาวท้องแก่ถูกจับเล่นการพนัน พอตำรวจพาตัวมาถึงโรงพักก็เจ็บ ท้องแล้วคลอดลูกทันที ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7

287 ครั้ง
|
06 ม.ค. 2566
สาวท้องแก่ถูกจับเล่นการพนัน พอตำรวจพาตัวมาถึงโรงพักก็เจ็บ ท้องแล้วคลอดลูกทันที 
 
นี่เป็นภาพเหตุการณ์ในขณะที่แพทย์และพยาบาลโรงพยาบาลบ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี ที่ช่วยกันทำคลอดให้กับหญิงสาวรายหนึ่งที่เกิดอาการเจ็บท้องคลอดอย่างกะทันหันบนโรงพัก สภ.บ้านสร้าง อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี 
 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น หลังจากที่ตำรวจ สภ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากสายข่าวว่า มีการลักลอบเล่นการพนัน ที่หมู่ 1 ต.บางกระเบา อ.บ้านสร้าง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบมีการลักลอบเล่นการพนันไพ่ผสมสิบ
 
ตำรวจจึงจับกุมผู้ต้องหามาได้ จำนวน 7 คน 1 ในนั้น เป็นผู้หญิงตั้งครรภ์ใกล้คลอด ถูกควบคุมตัวไปที่ สภ.บ้านสร้าง 
 
พอมาถึงโรงพัก สภ.บ้านสร้าง ปรากฏว่าผู้หญิงที่ตั้งครรภ์แจ้งกับ ตำรวจว่าขอเข้าห้องน้ำเพราะรู้สึก ปวดท้อง พอเข้าไปได้ไม่กี่นาที ก็มีเสียงตะโกนว่า “ตำรวจจะคลอดแล้วหัวเด็กโผล่แล้ว” ตำรวจบนโรงพักก็ต่างตกใจทำอะไร ไม่ถูกรีบติดต่อไปที่โรงพยาบาลบ้านสร้าง ให้แพทย์และพยาบาลมาช่วยทำคลอดเป็นการด่วน
 
เมื่อแพทย์เดินทางมาถึงปรากฏว่า เด็กได้คลอดออกมาแล้ว ที่บริเวณหน้าห้องน้ำในของโรงพัก ตามที่เห็นในคลิป หลังทำคลอดเสร็จ พยาบาลแจ้งว่าเคสนี้แม่คลอดก่อนกำหนดประมาณ 1 เดือนอาจมาจากตื่นเต้นที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม หากคลอดเองเด็กอาจเสียชีวิตเนื่องจากรกพันคอเด็กอยู่
 
แต่การทำคลอดครั้งนี้ก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี แม่และเด็กปลอดภัยดี และได้ไปพักฟื้นที่โรงพยาบาลบ้านสร้างต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน Youtube ได้ที่ https://youtu.be/QuJzcuVl8Po

ข่าวที่เกี่ยวข้อง