logo เช้านี้ที่หมอชิต

หลุมศพปริศนา ! แตกตื่นรับปีใหม่ ชาวบ้านช่วยกันขุด พบความจริงถึงกับอึ้ง

เช้านี้ที่หมอชิต : ระทึกรับปีใหม่ ชาวบ้าน ต.โคกคอน อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย แตกตื่นหลังพบหลุมที่คล้ายกับมีใครมาทำพิธีฝังศพ คาดว่าอาจเป็นศพคนถูกฝัง เลยช ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,ระทึกรับปีใหม่,ขุดหลุมศพปริศนา,แตกตื่นรับปีใหม่,ชาวบ้านพบความจริงถึงกับอึ้ง,ศพคนถูกฝัง,หลุมศพ

294 ครั้ง
|
02 ม.ค. 2566
ระทึกรับปีใหม่ ชาวบ้าน ต.โคกคอน อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย แตกตื่นหลังพบหลุมที่คล้ายกับมีใครมาทำพิธีฝังศพ คาดว่าอาจเป็นศพคนถูกฝัง เลยช่วยกันขุด พบความจริงถึงกับอึ้ง
 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 1 มกราคม 2566 ที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาว บ้าน หมู่ 6 ต.โคกคอน อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ว่า ที่ริมถนนระหว่าง บ้านสร้างดอน  - บ้านหนองแวง  เขตพื้นที่หมู่ 5 ต.โคกคอน อ.ท่าบ่อ พบร่องรอยพื้นดินบริเวณหนึ่งถูกขุด เป็นหลุม ที่รอบ ๆ หลุมมีเกลือโรยไว้ และมีธูปปักอยู่ 1 ดอก ชาวบ้านเกรงว่าจะมีการนำร่างคน ตายหรือสิ่งผิดกฎหมายอื่น ๆ มาฝังดินเอาไว้ 
 
นางบุญเริง หัสกรรณ์ อายุ 64 ปี ชาวบ้านโคกคอน ต.โคกคอน อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย เจ้า ของที่ดินผืนนี้และเป็นผู้มาพบหลุมเป็นคนแรก บอกว่า เกิดความสงสัยว่ามีใครนำอะไรมาฝังหรือมาทำพิธีในที่ดินของตน เลยโทรศัพท์ตามญาติพี่น้องและชาวบ้านมาช่วยตรวจสอบ เพราะว่าเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมาเคยมีคนแอบนำศพคนตายมาเผาในพื้นที่ ต.นาข่า ที่อยู่ติดกันกับ ต.โคกคอน อ.ท่าบ่อ เลยกลัวว่าคราวนี้จะมีใครแอบเอาศพคนตายมาฝังไว้แถบนี้อีกหรือเปล่า
 
ด้วยความกังวลเขาเลยใช้จอบขุดดู ปรากฎว่าร่างไร้วิญญาญในหลุมที่แท้
เป็นน้องหมาพันธุ์ไทยสีน้ำตาล ขนาดใหญ่ น้ำหนักประมาณ 50 กิโลกรัม ตายมาแล้วประมาณ 2 - 3 วัน สันนิษฐานว่าน่าจะเป็นสุนัขที่ชาว บ้านแถบนี้เลี้ยงไว้ และรักมาก เมื่อตายลงก็นำมาฝังพร้อมจุดธูป และโรยเกลือไว้บนหลุมฝังศพ   สร้างความระทึกรับปีใหม่ ชาวบ้านก็ต่างโล่งใจไปตาม ๆ กัน ที่เป็นศพน้องหมา ไม่ใช่ศพคน 
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.50-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 

ชมคลิปผ่าน Youtube ได้ที่ https://youtu.be/TTL4v18Fm50 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง