logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนุ่มอ้างถูกยิง ! เลือดอาบหน้า ที่แท้ถูกขวดตีหัว | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชาวบ้านพากันแตกตื่น พบชายเลือดท่วมร่าง อ้างถูกยิง ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

9,376 ครั้ง
|
03 มิ.ย. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ชาวบ้านพากันแตกตื่น พบชายเลือดท่วมร่าง อ้างถูกยิง
 
กู้ภัยไตรคุณธรรม ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีคนถูกทำร้ายร่างกาย ในตำบลบ้านปึก อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี พอไปถึง พบชายอายุ 47 ปี อยู่ในสภาพศีรษะแตก เลือดไหลอาบทั่วหน้า ทั่วตัว เสียเลือดเป็นจำนวนมาก จึงเร่งปฐมพยาบาล พร้อมนำส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา
 
ชาวบ้านที่เกิดเหตุ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ มีคนมาแจ้งว่า มีชายนั่งอยู่ในสภาพเลือดท่วมตัว จึงรีบเดินไปดู ผลปรากฏว่า ชายคนดังกล่าว อ้างว่าถูกยิงมา ด้วยความตกใจจึงรีบแจ้งตำรวจและกู้ภัยให้มาช่วย แต่พอกู้ภัยมาถึงได้หาบาดแผล ผลปรากฏว่าไม่ได้มีบาดแผลถูกยิง แต่เป็นลักษณะเหมือนถูกของแข็งตีหัว และพอพยายามเค้นสอบข้อเท็จจริง ชายคนดังกล่าว ก็พูดวกไปวนมา เนื่องจากเมาหนัก จนกู้ภัยช่วยเหลือจนเสร็จ
 
ด้าน นายอำนวย วาสะศิริ อาสาสมัครกู้ภัยไตรคุณธรรม บอกว่า ระหว่างที่นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ก็ได้พยายามสอบถามข้อเท็จจริง ก่อนสุดท้ายคนเจ็บสารภาพว่า ไม่ได้ถูกยิง แต่โดนขวดตีหัวมา และพอถามว่าใครทำ ก็ไม่กล้าบอก บอกเพียงตนเองดื่มเหล้ามา และเมานิดหน่อยเท่านั้น
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/FE4Qe3jjHeY?feature=shared
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง