logo ข่าวอัพเดท

Depa เปิดแรงบันดาลใจใน Beartai 7HD ถึงโครงการ CONNEXION สร้างทักษะ Influencer และ Content Creator อาชีพใหม่ในยุควิถีใหม

ข่าวอัพเดท : คุณพอล หรือ ผศ.ดร.ณัฐพล นิมมานพัชรินทร์ ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล เข้าร่วมสัมภาษณ์กับคุณหนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤก depa,depaThailand,TheConnexion,Influencer,ContentCreator,Ecommerce,BigDataPlatform,ThailandDigitalEconomy

570 ครั้ง
|
21 ธ.ค. 2565
คุณพอล หรือ ผศ.ดร.ณัฐพล นิมมานพัชรินทร์ ผู้อำนวยการใหญ่ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล เข้าร่วมสัมภาษณ์กับคุณหนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ ในรายการ Beartai ช่อง 7HD ถึงรายละเอียดโครงการ CONNEXION พร้อมแรงบันดาลใจในการก่อตั้งโครงการนี้ขึ้นมา
 
ข่าวอัพเดท : Depa เปิดแรงบันดาลใจใน Beartai 7HD
 
สำหรับโครงการ CONNEXION เป็นหนึ่งในโครงการภายใต้แนวคิด "DIGITAL INFINITY - ดิจิทัลไม่มีที่สิ้นสุด" ที่จะช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมดิจิทัล อาทิ อุตสาหกรรม e-commerce พร้อมยกระดับและสร้างทักษะให้กับคนดิจิทัลในการเป็น Influencer และ Content Creator สำหรับผู้ที่มีความฝันอยากจะเป็นคนที่มีชื่อเสียงบนโลกออนไลน์ และสามารถสร้างรายได้ผ่านการสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ ซึ่งหลักสูตรนี้มีเป้าหมายที่จะสร้าง Digital Creator ไม่น้อยกว่า 25,000 ราย และหลักสูตรจะผลักดันให้เกิดการรีวิวหรือการสร้าง Story Telling ให้กับสินค้าไม่น้อยกว่า 200,000 ผลงาน โดยผลงานที่น่าสนใจจะได้รับโอกาสต่อยอดไปสู่การ Pitching กับคณะกรรมการ ที่จะเป็นการต่อยอดและสร้างโอกาสเข้าร่วมงามกับบริษัทชั้นนำทั้งไทยและต่างชาติ 
 
ข่าวอัพเดท : Depa เปิดแรงบันดาลใจใน Beartai 7HD
 
ไฮไลท์สำคัญของโครงการคือการพัฒนา Big Data Platform ด้าน E-commerce ครั้งแรกในไทย ซึ่งสามารถทำให้ Stakeholder สามารถนำข้อมูล Insight ในแง่ของสถิติและตัวชี้วัดต่าง ๆ ไปใช้ประโยชน์ทางธุรกิจ มีเครื่องมือช่วยในการวางแผนการขายออนไลน์ช่วยให้ผู้ขายประสบความสำเร็จด้วยการใช้ข้อมูลในการทำธุรกิจที่เป็นโอกาสให้ผู้ขายสามารถต่อยอดการขายได้ ซึ่งจะช่วยพัฒนาให้อุตสาหกรรมดิจิทัลเติบโตได้อย่างก้าวกระโดด
 
เพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจเข้าร่วมโครงการ กดไลค์และกดติดตามเพจของเราไว้ เพื่อจะได้ไม่พลาดข้อมูลข่าวสารการรับสมัคร และสามารถติดตามรายละเอียดได้ทางช่องทางเว็บไซด์ www.depaconnexion.com
 
#depa #depaThailand #TheConnexion #Influencer #ContentCreator #Ecommerce #BigDataPlatform #ThailandDigitalEconomy