logo ดนตรี

Ayumi Hamasaki ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงฮิต ‘MASK’ และติดตามออริจินอลอัลบั้มเต็มได้ในปีหน้า!

Ayumi Hamasaki,MASK

1,297 ครั้ง
|
15 ธ.ค. 2565

Ayumi Hamasaki ได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอสำหรับดิจิทัลซิงเกิลล่าสุด ‘MASK’ บนช่องยูทูป Hamasaki เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ‘MASK’ ถูกพูดถึงอย่างล้นหลามในเหล่าแฟนคลับเพราะเป็นแทร็กแรกในรอบ 12 ปีที่ถูกเรียบเรียงโดย Tetsuya Komuro นับตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน 2010 ที่ได้ปล่อยเพลง ‘crossroad’ ออกมา ซึ่งมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่นี้ยิ่งทำให้ความคาดหวังจากแฟน ๆ เพิ่มมากขึ้น

 

ดนตรี : Ayumi Hamasaki ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงฮิตดนตรี : Ayumi Hamasaki ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงฮิต

 

ทันทีที่ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลง ‘MASK’ ก็ติดเทรนดิ้งบน YouTube อย่างรวดเร็วด้วยยอดรับชม 500,000 กว่าวิว บนโซเชียลมีเดียแฟนคลับได้คอมเมนต์มากมาย เช่น ภาพงดงามมาก,  มันสวยมาก, เจ๋ง ห้ามพลาดวิดีโอที่ไม่เหมือนใครซึ่งผสมผสานงานศิลปะที่ได้รับการยกย่องทั่วโลกของ teamLab เข้ากับมุมมองที่ไม่เหมือนใครของ Ayumi Hamasaki

 

ดนตรี : Ayumi Hamasaki ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงฮิต

 

หลังจากการเปิดตัวมิวสิกวิดีโอสุดสร้างสรรค์นี้ ก็มีอีกคลิปหนึ่งก็ปรากฏขึ้นในชื่อ Special Report’ ตัววิดีโอเผยว่า Hamasaki จะปล่อยอัลบั้มต้นฉบับชุดที่ 18 ของเธอในวันพุธที่ 25 มกราคม 2023

ดนตรี : Ayumi Hamasaki ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงฮิต

 

             ย้อนไปในปี 2020 ฮามาซากิได้ปล่อยซิงเกิล 'Ohia no Ki' เป็นบทกวีถึงลูกอันเป็นที่รักของเธอ ซึ่งสร้างความประหลาดใจให้แฟน ๆ ด้วยการเป็นเพลงแรกของเธอที่มีชื่อเป็นภาษาญี่ปุ่น และตามมาด้วย 'Dreamed a Dream' (2020) ต่อมาปี 2021 เธอปล่อย '23rd Monster' เพื่อฉลองครบรอบ 23 ปีที่เธอเดบิวต์ และในปี 2022 เธอได้เปิดตัวซิงเกิ้ล 'Nonfiction', 'Summer Again' และ 'MASK' โดยซิงเกิลทั้งหมดของ Hamasaki ที่ปล่อยตั้งแต่ปี 2020 จะรวมอยู่ในอัลบั้มใหม่ด้วย

 

ชมมิวสิควีดีโอเพลง MASK https://youtu.be/9tFk0iptSUw

หรือ ฟังซิงเกิ้ลได้ที่ https://open.joox.com/s/rd?k=rOreT

 

ช่องทางการ ติดตาม Ayumi Hamasaki

Official website: https://avex.jp/ayu/

YouTube: https://www.youtube.com/user/ayu?sub_confirmation=1

Official fan club TeamAyu: https://global-fc.net/teamayu/  

Twitter: https://twitter.com/ayu_19980408

Instagram: https://www.instagram.com/a.you/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง