สุดเสียว ! จระเข้ ขย้ำแขนครูฝึกเหวอะหวะ อึ้ง ไม่ใช่ครั้งแรก
logo ข่าวอัพเดท

สุดเสียว ! จระเข้ ขย้ำแขนครูฝึกเหวอะหวะ อึ้ง ไม่ใช่ครั้งแรก

ข่าวอัพเดท : สุดเสียว ! จระเข้ บึงบอระเพ็ดขย้ำแขนครูฝึกเหวอะหวะ เย็บกว่า 10 เข็ม สร้างความหวาดกลัวให้นักท่องเที่ยวที่ได้เห็นเหตุการณ์ ล่าสุดพบว่า จระเข้,ข่าวจระเข้,จระเข้กัด,ข่าวจระเข้กัด,บึงบอระเพ็ด

491 ครั้ง
|
24 พ.ย. 2565

สุดเสียว ! จระเข้ บึงบอระเพ็ดขย้ำแขนครูฝึกเหวอะหวะ เย็บกว่า 10 เข็ม สร้างความหวาดกลัวให้นักท่องเที่ยวที่ได้เห็นเหตุการณ์ ล่าสุดพบว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ครูฝึกคนนี้ถูกกัด เคยเป็นข่าวใหญ่มาแล้วเมื่อปี 2559

เมื่อวานนี้ (23 พ.ย.) ที่อาคารเพราะพันธุ์และสถานที่จัดแสดงจระเข้ ภายในแหล่งท่องเที่ยวบึงบอระเพ็ด อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า มีครูฝึกจระเข้คนหนึ่งถูกจระเข้ขย้ำเข้าที่แขน ขณะกำลังแสดงโชว์หวาดเสียวด้วยการใช้มือแหย่เข้าไปในปากจระเข้ จนเป็นเหตุให้มือขวาฉีกขาด ต้องเย็บกว่า 10 เข็ม สร้างความตื่นตกใจให้กับนักท่องเที่ยวหลายสิบชีวิต

ครูฝึกจระเข้คนดังกล่าว คือ นายสุเมธ ทองคำม้วน อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นหัวหน้าครูฝึกจระเข้ รวมถึงเป็นนักแสดงโชว์จระเข้ที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี และถือเป็นผู้เชี่ยวชาญในการฝึกจระเข้มากที่สุด เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นขณะที่ นายสุเมธ กำลังแสดงโชว์ร่วมกับจระเข้ 2 ตัว คือ เจ้าฟักทอง และ เจ้าโคล่า จนกระทั่งพลาดท่าถูกกัดเข้าที่มือขวาเป็นแผลเหวอะหวะ ต้องเย็บกว่าสิบเข็ม

มากไปกว่านั้น ผู้สื่อข่าวได้ทราบอีกว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ นายสุเมธ ถูกจระเข้กัดขณะแสดงโชว์ โดยเหตุการณ์ก่อนหน้าเป็นข่าวใหญ่ในปี 2559 ครั้งนั้นเกิดขึ้นจากการที่นักท่องเที่ยวโยนเหรียญเข้าไปในปากจระเข้ นายสุเมธ จึงพยายามที่จะหยิบเหรียญออก แต่พลาดท่าถูกจระเข้ตัวดังกล่าวงับเข้าเต็มแขน ก่อนที่จะพลิกตัวสะบัดไปมา ส่งผลให้ นายสุเมธ แขนหัก 2 ท่อน ต้องพักรักษาตัวนานหลายเดือนจึงจะกลับมาแสดงต่อได้