logo เช้านี้ที่หมอชิต

ชาวบ้านผวา ! พบจระเข้ 3 ตัว หลุดหนองน้ำหมู่บ้าน จ.มหาสารคาม

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวบ้านจังหวัดมหาสารคาม แตกตื่น พบจระเข้ 3 ตัว อยู่ในหนองน้ำหมู่บ้าน เผยเห็นมานาน 2 วัน หวั่นจระเข้หิวขึ้นม ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

248 ครั้ง
|
08 ก.ย. 2566
เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวบ้านจังหวัดมหาสารคาม แตกตื่น พบจระเข้ 3 ตัว อยู่ในหนองน้ำหมู่บ้าน เผยเห็นมานาน 2 วัน หวั่นจระเข้หิวขึ้นมากินคน
 
นี่คือภาพจระเข้ที่ลอยคออยู่ในหนองบ่อน้อย หมู่ 1 ตำบลหนองบัวสันตุ อำเภอยางสีสุราช จังหวัดมหาสารคาม ทำเอาชาวบ้านพากันหวาดผวา แถมไม่ได้มีแค่ตัวเดียว เพราะมีถึง 3 ตัว โดยตัวใหญ่สุดยาวประมาณ 2 เมตรกว่า
 
หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้าน นายไพทูรย์ เกษแก้วเกลี้ยง นายอำเภอยางสีสุราช ได้เป็นประธานประชุมวางแผนจับจระเข้ในหนองบ่อน้อย ที่มีพื้นที่กว่า 70 ไร่ โดยที่ประชุมมอบหมายให้สำนักงานประมง จังหวัดมหาสารคาม จับจระเข้ตามมาตรการของทางกรมประมง ขั้นต้นจะจับจระเข้แบบตัวเป็น ๆ แต่ถ้าจับตัวเป็น ๆ ไม่ได้ สุดท้ายก็ต้องจับตาย
 
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นจระเข้เลี้ยง น่าจะหลุดออกมาจากฟาร์มแน่นอน เพราะบริเวณนี้มีฟาร์มอยู่ 9 แห่ง แต่ยังไม่มีฟาร์มไหนยอมรับว่าเป็นของตนเอง ขณะที่ ชาวบ้านได้เดินทางมาดูการจับจระเข้ โดยชาวบ้านอยากให้จับจระเข้ให้ได้ เพราะวันนี้เป็นวันที่ 2 แล้ว กลัวว่าจระเข้น่าจะเริ่มหิวเพราะไม่มีอะไรกินมาหลายวัน และหนองน้ำแห่งนี้มีเด็กน้อยมาให้อาหารปลาและมาเดินเล่นริมน้ำ เกรงว่าจะเกิดอันตราย เพราะไม่รู้ว่าจระเข้จะขึ้นมาตอนไหน
 
จึงอยากวิงวอนให้เจ้าหน้าที่เร่งจับตัวจระเข้ให้ได้โดยเร็ว
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/yvcfKJU3_R8?si=ZYgJb40-SQCm4X-S

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง