เปิดใจ “โรนัลโด” หลัง “แมนยูฯ” ประกาศยกเลิกสัญญา
logo ข่าวอัพเดท

เปิดใจ “โรนัลโด” หลัง “แมนยูฯ” ประกาศยกเลิกสัญญา

ข่าวอัพเดท : แยกทางกันอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่เมื่อวานนี้ (22 พ.ย.) สโมสรปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า ได้ยกเลิกสั แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,คริสเตียโน โรนัลโด,ข่าวฟุตบอล,ข่าวกีฬา,แมนยู,โรนัลโด้,ข่าวแมนยู,ยกเลิกสัญญา,ข่าวโรนัลโด้

993 ครั้ง
|
23 พ.ย. 2565

แยกทางกันอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่เมื่อวานนี้ (22 พ.ย.) สโมสรปีศาจแดง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า ได้ยกเลิกสัญญากับ คริสเตียโน โรนัลโด ดาวเตะกองหน้าทีมชาติโปรตุเกสวัย 37 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยทางสโมสรดังกล่าว ได้ออกแถลงการณ์ ความว่า “สโมสรแมนยูฯ ขอขอบคุณความทุ่มเทของ โรนัลโด ตลอดระยะเวลา 2 ครั้ง ที่ได้มาร่วมทีมกับทางสโมสร โดยลงเล่นไปทั้งหมด 346 แมตช์ ทำประตูไปได้ถึง 145 ประตู และหวังว่า โรนัลโด กับครอบครัว จะมีความสุขในอนาคต”

ต้นเหตุของการยกเลิกสัญญาในครั้งนี้ คาดว่าเกิดจากการที่ โรนัลโด ได้ไปออกรายการ "Piers Morgan Uncensored" โดยมีการให้สัมภาษณ์ในเชิงโจมตีสโมสร รวมทั้งยังวิจารณ์หัวหน้าผู้ฝึกสอนและเพื่อมร่วมทีมแบบไม่ไว้หน้า

ล่าสุด ดาวเตะชื่อก้องโลกได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับการยกเลิกสัญญาที่เกิดขึ้น กล่าวว่า "หลังจากที่ตนและสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดคุยกัน ได้ข้อสรุปว่า เราทั้งคู่ได้ตกลงที่จะยกเลิกสัญญาก่อนกำหนด ซึ่งการตัดสินใจดังกล่าวเกิดขึ้นจากความเห็นชอบของทั้งสองฝ่าย ทั้งนี้ ผมยังรักสโมสร และรักแฟนบอล ซึ่งจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง อย่างไรก็ตาม นี่คือช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับผม ที่จะออกไปเผชิญหาความท้าทายใหม่ ๆ และขออวยพรให้ทางสโมสรประสบความสำเร็จในฤดูกาลที่เหลือ และในอนาคตผม"