นารา เครปกะเทย ปล่อยโฮกลางไลฟ์สด ! ยกมือไหว้ขอโทษ ขอโอกาสอีกครั้ง ตอนนี้แทบไม่เหลืออะไรแล้ว
logo ข่าวอัพเดท

นารา เครปกะเทย ปล่อยโฮกลางไลฟ์สด ! ยกมือไหว้ขอโทษ ขอโอกาสอีกครั้ง ตอนนี้แทบไม่เหลืออะไรแล้ว

ข่าวอัพเดท : หลังจากเป็นข่าวดังไปทั้งโลกโซเชียล ที่เมื่อวานนี้ (27 ก.ย.) "นารา เครปกะเทย" เน็ตไอดอลชื่อดัง ถูกตำรวจ บก.ปคบ. พร้อมเจ้าหน้าที่ อย. ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,ข่าวนารา,นารา,จับนารา,นารา เครปกะเทย,รวบนารา,ชามาร์กูลต้า,กูลต้า,กูลต้านารา

3,612 ครั้ง
|
28 ก.ย. 2565

หลังจากเป็นข่าวดังไปทั้งโลกโซเชียล ที่เมื่อวานนี้ (27 ก.ย.) "นารา เครปกะเทย" เน็ตไอดอลชื่อดัง ถูกตำรวจ บก.ปคบ. พร้อมเจ้าหน้าที่ อย. รวบตัวคาโกดัง เนื่องจากร่วมกับผลิตและจำหน่าย ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเร่งผิวขาวที่มีส่วนผสมของกลูตาไธโอนและผลิตภัณฑ์ลดความอ้วนที่มีส่วนผสมวัตถุออกฤทธิ์ประเภท 1 ซึ่งถูกควบคุมตามประมวลกฎหมายยาเสพติด ซึ่งตัว "นารา" เองก็ได้ออกมาปฏิเสธว่าเป็นเพียง พรีเซ็นเตอร์ เท่านั้น

 

 

ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา นารา ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวด้วยการไลฟ์สดผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก "นารา เครปกะเทย" ความยาวประมาณ 36 นาที ระบุว่า ข่าวที่ออกมาทั้งหมดมีชื่อ นารา เพียงผู้เดียว ทั้งที่ตนเองไม่ได้มีความเกี่ยวข้องเลย เหนื่อยมากที่สุดในโลก ก่อนจะร้องไห้ออกมา

 

นารา ยอมรับว่า ตนเป็นเพียง พรีเซ็นเตอร์ ของผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเท่านั้น แต่ยอมรับว่าตำรวจไม่ได้กลั่นแกล้ง ซึ่งจากการที่ตำรวจตรวจสอบสินค้าก็พบว่าเจอสารดังกล่าวอยู่จริง ๆ แต่คนที่รู้ก็มีเพียงเจ้าของโรงงานเท่านั้น ตนเองรวมไปถึงตัวแทนจำหน่ายไม่รู้ ยอมรับว่าตกใจมาก

 

ก่อนจะพูดทิ้งท้ายว่า เชื่อว่าผู้ใหญ่กำลังดูอยู่ ตอนนี้แทบไม่เหลืออะไรแล้ว จะจำไว้เป็นบทเรียน อยากขอโอกาสกลับไปแก้ตัว กลับไปเลี้ยงครอบครัว หนูขอโทษและจำไม่ทำอย่างนี้อีก