แพรรี่ ฟาดแรง ! โต้กลับ พุทธอิสระ อดีต กปปส.ชื่อดัง กระบือย่อมไปสู่สำนักกระบือ
logo ข่าวอัพเดท

แพรรี่ ฟาดแรง ! โต้กลับ พุทธอิสระ อดีต กปปส.ชื่อดัง กระบือย่อมไปสู่สำนักกระบือ

ข่าวอัพเดท : วันนี้ (24 ก.ย.) เฟซบุ๊ก หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara) อดีตพระ และอดีต กปปส. ชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ถึงดรามา "แพรรี่ vs พระชาตรี" เ แพรรี่,ไพรวัลย์,พุทธอิสระ,พระชาตรี,โหนกระแส,แพรรี่ โหนกระแส,ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news

1,850 ครั้ง
|
24 ก.ย. 2565

วันนี้ (24 ก.ย.) เฟซบุ๊ก หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara) อดีตพระ และอดีต กปปส. ชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ถึงดรามา "แพรรี่ vs พระชาตรี" เปิดหัวว่า "สำเนียงส่อภาษา กิริยาส่อสกุล การกระทำส่อความเป็นชาติสกุล" ด้าน "แพรรี่" ไม่รอช้า ฟาดกลับทันควัน ฝากไปถึง "ลุงลูกครึ่งพระครึ่งฆารวาส"

 

ด้านเฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร ของ "แพรรี่" ได้โพสต์โต้กลับ ด้วยข้อความที่เผ็ดร้อน อ่านแล้วถึงกับต้องซี๊ดปาก โดยระบุว่า "เห็นในสิ่งที่ ลุงลูกครึ่งพระครึ่งฆราวาส แล้ว ขึ้นต้นว่า กราบนมัสการ (อลัชชี) ที่เคารพ เจอแบบนี้ก็ขอไม่คุยดีกว่า ป่วยการที่จะพูดกับ คนแก่สมองทึบ"

 

"พระพุทธเจ้าตรัสเอาไว้ โคย่อมไปสู่สำนักดค กระบือย่อมไปสู่สำนักของกระบือ อลัชชีย่อมคบหาอลัชชี พวกอธรรมวาทีย่อมซ้องเสพด้วยอธรรมวาที คนชื่นชมคนเช่นไร ก็มักเป็นคนเช่นนั้น คนศีลเสมอกันถึงอยู่ด้วยกันได้ ถ้าคนเหล่านี้ไม่ประพฤติตัวแบบเดียวกัน จะมายกย่องกันทำไม"

 

"ทั้งนี้ ขอยืนยันว่า มีข้อมูลการประพฤติอนาจารของพระอลัชชีรูปนั้นเยอะมาก ๆ ทั้งการสร้างเรื่องราว การสั่งการทำร้ายพระรูปอื่นจนเลือดตกยางออก ยักยอกถ่ายเงินในบัญชีสมัยเป็นรักษาการเจ้าอาวาสจนเงินหายไป 4 ล้านบาทอย่างมีพิรุธ หลักฐานอยู่ที่เอกสารในสำนักงานเจ้าคณะตำบลบางเขน สามารถไปขอดูได้"

 

"ส่วนเรื่องที่น่าแปลกใจ ลุงลูกครึ่งพระครึ่งฆราวาส ปกติชอบทำตัวสู่รู้เป็นขงเบ้งถือพัดโบกไปมา ก่อวีรกรรมไปทั่ว ก่นด่าวัดนั้นวัดนี้ ซึ่งเรื่องนี้ไม่ว่ากัน แต่สิ่งที่สงสัยคือ การที่ลุงลูกครึ่งพระครึ่งฆราวาสกับพระอลัชชี ทำไมถึงทำตีมึนเหมือนไม่รู้ตื้นลึกหนาบาง หรือแกอาจจะตั้งใจตีมึนจริง ๆ"

 

สำหรับคนพวกนี้ จริง ๆ แล้วไม่ค่อยมีสติปัญญาเท่าไหร่หรอก ขอแค่ความเห็นทางการเมืองต่างกัน มันก็จะกระโดดงับขาแบบไม่ดูสี่ดูแปดอยู่แล้ว หลังจากที่อ่านบทความของอีกฝ่ายทั้งหมด ก็ได้แต่สมเพชเวทนา นี่ยังไม่นับเรื่องทำทีมาพูดเรื่องกิริยาส่อสถุลอีกนะ ช่างกล้า คือแถวนั้นไม่มีกระจกเหรอ ? ไปย้อนดูสิ่งที่ตาลุงคนนี้ทำเอง แล้วจะรู้ว่า กิริยาส่อสกุลจริง ๆ มันเป็นอย่างไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง