logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

“ลีน่าจัง” แจ้งความ “แพรรี่” หมิ่นประมาทฯ หลังถูกโพสต์ด่าข้ามวัน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : กลายเป็นประเด็นดุเดือด หลังจาก "แพรรี่" ไม่พอใจ ถูก "ลีน่าจัง" กระชากวิกผมหลุด ต่างฝ่ายต่างไลฟ์ตอบโต้กัน จนล่าสุด “ลีน่าจัง ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ,แพรรี่,ไพรวัลย์,ลีย่าจัง,ลีน่าจังกระชากผม

212 ครั้ง
|
10 เม.ย. 2566
กลายเป็นประเด็นดุเดือด หลังจาก "แพรรี่" ไม่พอใจ ถูก "ลีน่าจัง" กระชากวิกผมหลุด ต่างฝ่ายต่างไลฟ์ตอบโต้กัน จนล่าสุด “ลีน่าจัง” ทนไม่ไหว เข้าแจ้งความ "แพรรี่"  หลังถูกโพสต์ด่าข้ามวัน
 
เป็นกระแสร้อนแรงมาตั้งแต่เมื่อวาน (10 เม.ย. 66) กรณี แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ได้โพสต์คลิป ขณะไปถ่ายรายการที่บ้าน มดดํา คชาภา ซึ่งในคลิปมี ลีน่า จัง มาร่วมถ่ายรายการด้วย ซึ่งในช่วงสุดท้าย ขณะที่มีการไลฟ์และกอดลากัน ลีน่า จัง ได้ไปกระชากวิกผมของ แพรรี่ จนเจ้าตัวรู้สึกว่า เป็นการไม่ให้เกียรติ และออกมาไลฟ์สด เพื่อขอปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเอง 
 
จากนั้น ลีน่า จัง ได้ออกมาไลฟ์ ฟาดกลับ พร้อมบอกด้วยว่า มันเป็นการแสดง อยากให้ใจกว้างหน่อย ก่อนภายหลังจะ ขอโทษ ไพรวัลย์ ยืนยันว่า ไม่ได้มีเจตนา และรักเหมือนลูกสาว
 
แต่ดูเหมือนว่า เรื่องจะไม่จบง่าย ๆ เพราะ ล่าสุด ลีน่า จัง ได้เข้าแจ้งความตำรวจ สน.พญาไท ให้ดำเนินคดีกับ แพรรี่ ไพรวัลย์ แล้ว ในข้อหา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา พร้อมนำ หลักฐานที่ตนเองถูกต่อว่า มามอบให้ พนักงานสอบสวนด้วย เพราะ หลังเกิดเรื่อง ถูกโซเชียลเข้าไปต่อว่า ตำหนิ พฤติกรรมของ ว่า ไม่เหมาะสม แม้ว่าจะเป็นการแสดง 
 
ลีนา จัง เผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้น ทำให้ตัวเองเครียดมาก ทั้งที่สาระสำคัญของเรื่องนี้ไม่มีอะไรมาก เพราะ เนื้อหารายการที่ไปถ่าย ก็เป็นเชิงที่หยอกล้อ ซึ่งส่วนใหญ่ คิดว่าเป็นตัวเองที่ถูกจิกกัดมากกว่า  ส่วนเรื่องกระชากวิกผมของแพร์รี่ ตอนนั้นก็ไม่มีใครพูดอะไร ทุกคนยิ้มแย้ม หัวเราะ ไม่มีท่าทีว่าจะโกรธเคือง แต่พอผ่านไปไม่ถึง 5 นาที แพรรี่ กลับไปไลฟ์สด ร้องไห้ ตนเองจึงรีบ ขอโทษผ่านรายการไป แต่อีกฝ่ายก็ไม่จบ ไลฟ์สดด่าตัวเอง รวมถึง กลุ่มแฟนคลับ ของแพรรี่ ก็มาต่อว่าตัวเองด้วยเช่นกัน จึงมองว่า แพรรี่ รีบเปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาส เรียกคะแนนความสงสาร จนตนเองกลับต้องมาเป็นจำเลยสังคม และยืนยันว่าทั้งหมดเป็นการแสดง ไม่ได้มีเจตนาทำให้อับอาย และยังทิ้งท้าย ว่า หลังจากนี้ ยังพร้อมที่จะร่วมงานกับแพร์รี่ ไพวัลย์ เนื่องจากตัวเองมีสปิริตมากพอ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/lAQ8Vn3AlPE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง