ดรามาเดือด ! ลีน่าจัง ขู่แจ้งความ แพรรี่ ช้ำใจโดนคนด่าทั้งประเทศ ไลฟ์ทวงบุญคุณ มดดำ
logo ข่าวอัพเดท

ดรามาเดือด ! ลีน่าจัง ขู่แจ้งความ แพรรี่ ช้ำใจโดนคนด่าทั้งประเทศ ไลฟ์ทวงบุญคุณ มดดำ

ข่าวอัพเดท : หลังจากกลายเป็นประเด็นร้อนแรงในกระแสโซเชียล กรณี ลีน่า จัง กระชากวิกผมของ แพรรี่ ไพรวัลย์ ระหว่างถ่ายทำรายการของ มดดำ คชาภา ลีน่าจัง,แพรรี่,กระชากวิก,มดดำ,ไลฟ์,แจ้งความ

507 ครั้ง
|
10 เม.ย. 2566
        หลังจากกลายเป็นประเด็นร้อนแรงในกระแสโซเชียล กรณี ลีน่า จัง กระชากวิกผมของ แพรรี่ ไพรวัลย์ ระหว่างถ่ายทำรายการของ มดดำ คชาภา
 
          ล่าสุด ลีน่า จัง ได้ออกมาไลฟ์ พูดถึงประเด็นดังกล่าวอีกครั้ง ระบุว่า ตอนนี้ เครียดจนเส้นเลือดในสมองจะแตก เครียดจนลืมกินยา เรื่องที่เกิดขึ้น เป็นการโปรโมตหนัง เพราะมีฉากกระชากวิกของแพรรี่ ในหนังเรื่องเสือเผ่น 1 ของพชร์ อานนท์ อยู่ เพราะหนังเรื่องนี้ พชร์ อานนท์ อุตส่าห์ชวนไปเล่น และจะเห็นว่าพชร์ อานนท์ ก็เกาะกระแส ออกมาพูดเรื่องดังกล่าวเช่นกัน และเรื่องนี้ กลบกระแสข่าว ดีเจแมนกับใบเตย ที่มาแถลงข่าวพอดี
 
         ระหว่างการไลฟ์ ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า แพรรี่จะไม่ร่วมงานกับลีน่าจังแล้ว ซึ่งลีน่าจังตอบกลับทันทีว่า “ไม่ร่วมงานก็ไม่อดตายค่ะ มีธุรกิจทำนะคะ คนที่เชิญไปรายการเมื่อวาน และคนที่ให้เงินค่าตัว คือ ทีมงานตีท้ายครัว”
 
          นอกจากนี้ ลีน่า จัง ยังได้ไลฟ์พาดพิงถึงมดดำว่า ควรขอบคุณเธอ ที่ทำให้รายการของมดดำมีคนรู้จักในวันเดียว มีใครจะทำงานถวายชีวิตให้ได้ขนาดนี้ อย่างวันนี้มดดำไปแถลงข่าวที่คลินิกก็ได้แล้ว 300,000 ส่วนเธอเงินจ้างหักค่าต่างๆ เหลือแค่ 7,000 บาท ตอนนี้คนรับเคราะห์ รับกรรมคือเธอ ที่โดนด่าทั้งประเทศ
 
       ทั้งนี้ ยังมาว่ามดดำว่า ทำไมถึงสัมภาษณ์ว่าควบคุมเธอไม่อยู่ ไม่เกี่ยวเลย เพราะเธอไม่ช่วยมดดำมากกว่า ตอนนี้ทุกคนรับทรัพย์กันหมด เมื่อวานเธอป่วย ไม่อยากไป แต่เห็นว่าใบเตย และดีเจแมน ยกเลิกงาน เธอจึงรับงานนี้เพื่อช่วยเหลือมดดำ ป่วยแค่ไหนก็ต้องไปเพราะอยากช่วยเหลือมดดำ ไปถึงก็ทำงานเต็มที่
 
        ทั้งนี้ เธอระบุว่าส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็ไม่มีอะไร เคยเล่นตั้งแต่ที่ไปออกรายการทีวีรายการหนึ่ง ทั้งนี้ยืนยันว่า เรื่องดังกล่าวไม่มีสคริปต์ และตอนนี้ข่าวนี้ดังมาก กลบกระแสทุกคน ขนาดกลบกระแสข่าวดีเจแมน-ใบเตย
 
          มดดำต้องขอบคุณเธอที่สร้างกระแส ทำให้คนรู้จักรายการของมดดำชั่วข้ามคืน เธอปั้นรายการของมดดำให้ดังภายใน 1 คืน กลับไม่มาขอบคุณ กลับไปแถลงข่าวเข้าข้างแพรรี่ ส่วน พชร์ อานนท์ ก็มาเกาะกระแสโปรโมตหนังอีก ทุกคนโพสต์ด่าเธอทั้งวันเพื่อเรียกเรตติ้ง
 
          ส่วนที่บอกว่า เมื่อคืนขอโทษวันนี้มาด่า ก็เพราะแพรรี่มาด่าเธอทั้งวัน เธอสามารถแจ้งความได้ต่างกรรมต่างวาระได้เลย “ไม่อยากทำงานกับพวกกะเทย ทำแล้วมีปัญหา เครียด เพราะทำแล้วได้หน้า ได้กระแส ได้โปรโมตหนัง โปรโมตเรื่องต่างๆ แล้วฉันได้อะไร” ลีน่าจังระบุ
 
       นอกจากนี้ ลีน่าจังระบุเพิ่มเติมว่า พอเกิดเรื่อง นักข่าวตามสัมภาษณ์ คิดดูนักข่าวไม่ตามสัมภาษณ์มดดำกี่ปีแล้ว ตนไปสร้างมิติใหม่ให้รายการมดดำ และถ้าพรุ่งนี้เธอทนไม่ไหว เธอจะไปแจ้งความแพรรี่ เรื่องดังกล่าวเป็นการเล่นกันแบบสนุกๆ เท่านั้น
 
 
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง