สั่งสอบด่วน ! ครูประจำชั้น ใช้ไม้เรียวฟาดนักเรียน จนน่องแตก
logo ข่าวอัพเดท

สั่งสอบด่วน ! ครูประจำชั้น ใช้ไม้เรียวฟาดนักเรียน จนน่องแตก

ข่าวอัพเดท : จากกรณีที่โซเชียล มีการแชร์ภาพนักเรียนชายชั้นม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.หนองแสง จ.อุดรธานี 4 คน ถูกครูประจำชั้น ทำโทษด้วยการใช้ไม้เรีย CH7HD,CH7HDNEWS,ch7 news,กด35,ข่าว,ข่าวการเมือง,ข่าวกีฬา,ข่าวช่อง7,ข่าวด่วน,ข่าวบันเทิง,ข่าวภูมิภาค,ข่าวร้อน,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวสังคม,ข่าวออนไลน์,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวเด็ด,ข่าวเด็ด 7 สี,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวโซเชียล,ข่าวใหม่,คดีฆาตกรรม,คลิปย้อนหลัง,ช่อง7HD,ช่อง7สี,ดูย้อนหลัง,รายการ

554 ครั้ง
|
22 ก.ย. 2565

สั่งสอบครูประจำชั้น ใช้ไม้เรียวหวดม.2 น่องลาย ผู้ปกครองวอนเปลี่ยนวิธีลงโทษ โรงเรียนรับครูทำเกินกว่ากว่าเหตุจริง ครูสัญญาว่าจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก

 

จากกรณีที่โซเชียล มีการแชร์ภาพนักเรียนชายชั้นม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.หนองแสง จ.อุดรธานี 4 คน ถูกครูประจำชั้น ทำโทษด้วยการใช้ไม้เรียวที่ทำจากไม้ไผ่ ตีเข้าน่องจนบาดเจ็บ เนื่องจากนักเรียนมาโรงเรียนสาย เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 20 ก.ย. 2565 ขณะที่ผู้ปกครอง หลังทราบเรื่องในช่วงเย็นจึงพาบุตรหลานไปแจ้งความลงบันทึกเป็นหลักฐานที่ สภ.หนองแสง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ขณะที่ นายอโนชา ครูประจำชั้นได้ยกมือไหว้ขอโทษผู้ปกครอง และคณะกรรมการสถานศึกษา ในสิ่งที่ทำต่อนักเรียนที่อยู่ในความปกครองของตน และสัญญาว่าจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก พร้อมมอบเงินผูกแขนทำขวัญให้กับผู้ปกครองนักเรียนทั้ง 4 คน

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 2 ได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง พร้อมกับให้ นายอโนชา ไปช่วยราชการที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 2 จนกว่าจะได้บทสรุปข้อเท็จจริง ซึ่งทางโรงเรียนรับว่าครูลงโทษเกินกว่ากว่าเหตุจริง และผิดกฎระเบียบวินัยของทางกระทรวงศึกษาธิการ ส่วนผู้ปกครองยอมรับมติในที่ประชุมและให้อภัยครูและไม่เอาความ แต่เรื่องวินัยให้เป็นหน้าที่ของผอ.โรงเรียน และสพป.อุดรธานี เขต 2 ดำเนินการต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง