รวบแล้ว! กลุ่มโจ๋ควงมีด-ไม้เบสบอล-ไม้คมแฝก รุมทำร้ายรปภ.เจ็บสาหัส
logo ข่าวอัพเดท

รวบแล้ว! กลุ่มโจ๋ควงมีด-ไม้เบสบอล-ไม้คมแฝก รุมทำร้ายรปภ.เจ็บสาหัส

ข่าวอัพเดท : ตร.ห้วยขวางรวบ 4 โจ๋ ที่รวมกับพวกรวม 13 ราย ควงมีด ไม้เบสบอล ละไม้คมแฝก เข้ารุมทำร้าย รปภ.คอนโดย่านห้วยขวาง หลังไม่พอใจเข้ามาห้ามดื่ ทำร้าย,รปภ,ไม้เบสบอล,ไม้คมแฝก,เจ็บสาหัส

3,957 ครั้ง
|
05 เม.ย. 2561
ตร.ห้วยขวางรวบ 4 โจ๋ ที่รวมกับพวกรวม 13 ราย ควงมีด ไม้เบสบอล ละไม้คมแฝก เข้ารุมทำร้าย รปภ.คอนโดย่านห้วยขวาง หลังไม่พอใจเข้ามาห้ามดื่มกินสุรา ขณะที่ในเวลาต่อมา เยาวชนที่ร่วมก่อเหตุอีก 4 รายรีบเข้ามอบตัว ยังเหลืออีก 5 เจ้าหน้าที่ยืนยันรู้ตัวเร่งล่ามาดำเนินคดี
 
พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 แถลงการจับกุม 4 ผู้ต้องหา ที่รวมกับพวกรวม 13 ราย ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นายอชิระ ปรีชากิจโกศล และนายชีวานนท์ ปรีชากิจโกศล สองพ่อลูก เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของคอนโดมิเนียม ย่านห้วยขวาง ด้วยอาวุธมีด และไม้คมแฝก จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อกลางดึกของวันจันทร์ ที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา 
 
โดยรองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ระบุว่า ในช่วงก่อนเกิดเหตุ กลุ่มผู้ต้องหา 3 ราย ได้เข้าไปนั่งดื่มสุราเสียงดัง บริเวณใต้คอนโดดังกล่าวเจ้าหน้าที่ รักษาความปลอดภัยจึง ได้เข้าไปเพื่อตักเตือน และไล่กลุ่มวัยรุ่นออกจากพื้นที่ ทำให้กลุ่มวัยรุ่นที่ถูกไล่ออกจากพื้นที่ไม่พอใจ จึงมีการเรียกเพื่อนเข้ามาโดยอ้างว่าถูกเจ้าหน้าที่ รปภ.รุมทำร้าย เมื่อกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดมาถึงก็เข้ารุมทำร้ายร่างกาย เจ้าหน้าที่รปภ. ทั้งสองภายในห้องพักของเจ้าหน้าที่ รปภ. ด้วยอาวุธมีด ไม้เบสบอล และไม้คนแฝก ที่เตรียมมาจนได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งสองราย ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี 
 
หลังรับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่สืบสวนและได้หลักฐานเป็นภาพจกากล้องวงจรปิดของอาคาร ที่สามารถบันทึกเหตุการณ์ทั้งหมดไว้ได้ โดยสามารถดำเนินการขออนุมัติหมายจับจากศาลอาญารัชดา และติดตามจับกุมวัยรุ่นได้ 4 ราย ก่อนที่จะมีเยาวชนติดต่อเข้ามอบตัวอีก 4 ราย รวมเป็นขณะนี้เจ้าหน้าที่สามารถได้ตัวคนร้ายในคดีนี้แล้วจำนวน 8 ราย ยังเหลืออีก 5 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่รู้ตัวทั้งหมดแล้ว 
 
จากการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ากระทำลงไปเนื่องจากเมาสุรา และจากการตรวจสารเสพติดในร่างกายไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส ก่อนจะดำเนินการส่งตัววัยรุ่นที่อายุเกิน 18 ปี ส่งฝากขังต่อศาลอาญารัชดา พร้อมทั้งยื่นคัดค้านการประกันตัว ส่วนเยาวชนที่เข้ามอบตัว จะดำเนินการส่งศาลเยาวชนต่อไป พร้อมกันนี้รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 ยังขอฝากถึงพี่น้องประชาชน เนื่องจากใกล้ช่วงเทศกาลสงกรานต์ก็อาจจะมีการสังสรรค์ดื่มกิน ขอให้ดื่มกินอย่างมีสติ เพื่อป้องกันปัญหาทะเลาะวิวาท ที่อาจนำให้เกิดการสูญเสียต่อชีวิตและทรัพย์สิน
 
คลิป
;

ข่าวที่เกี่ยวข้อง