logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เคลียร์จบ ! ครูโหดตีเด็ก 9 ขวบ เจ็บระบม หลังเตะลูกบอลโดนรถ | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เด็กนักเรียนเตะลูกฟุตบอลไปโดนรถกระบะจนมีรอยบุบ ถูกครูสาวทำโทษด้วยการตีก้น สุดท้ายพอเด็กกลับไปถึงบ้าน ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ทีวี,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์

318 ครั้ง
|
18 ม.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เด็กนักเรียนเตะลูกฟุตบอลไปโดนรถกระบะจนมีรอยบุบ ถูกครูสาวทำโทษด้วยการตีก้น สุดท้ายพอเด็กกลับไปถึงบ้าน ปรากฏว่าก้นระบมช้ำ
 
ครูตีเด็ก 9 ขวบ เจ็บระบม หลังเตะลูกบอลโดนรถ
 
ที่บริเวณบั้นท้าย หรือก้นของเด็ก 9 ขวบ เป็นรอยบวมช้ำ จากการถูกครูสาวของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในตำบลบ้านพริก อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก ใช้ไม้ตี รวม 10 ครั้ง โดยคลิปนี้ทางผู้ปกครองของเด็กถ่ายไว้ หลังสังเกตว่าลูกหลานของตนเองลุกนั่งได้อย่างยากลำบาก
 
ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของเด็กนักเรียนคนนี้ พบย่าของเด็ก เล่าว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา หลังเห็นหลานลุกนั่งไม่ปกติ จึงได้สอบถามหลานว่าเกิดอะไรขึ้น โดยหลานบอกว่าเมื่อวันที่ 10 มกราคม ระหว่างพักเที่ยง ได้ออกไปเล่นเตะบอลกับเพื่อน ๆ ในโรงรถ แต่ผลปรากฏว่าเกิดเตะลูกบอลไปโดนรถกระบะของครูสาว ที่เพิ่งไปยืมญาตินำมาไว้ใช้งาน
 
จากนั้น ครูก็ให้เลือกว่าจะให้ลงโทษด้วยวิธีใด ซึ่งตัวหลานเอง บอกว่า ให้ครูตี 10 ครั้ง ซึ่งทางครูก็ได้แบ่งตี วันที่ 10 มกราคม 2 ครั้ง และวันที่ 11 มกราคม 8 ครั้ง จนท้ายที่สุดลุกนั่งลำบาก และพอถ่ายคลิปนี้ไปให้ครู ครูสาวก็ได้เดินทางมาที่บ้านเด็ก เพื่อขอไกล่เกลี่ย จากนั้นครูก็มอบเงินให้ย่าก่อน 1,000 บาท เพื่อเป็นการเยียวยาเบื้องต้น แต่หลังจากนั้นจะนำมามอบให้อีก 2,000-3,000 บาท ซึ่งดูเหมือนเรื่องจะจบ
 
เคลียร์จบ ! ครูตีเด็ก 9 ขวบ เจ็บระบม
 
แต่ปรากฏว่า เมื่อเช้านี้ (18 ม.ค.) พ่อของเด็กเดินทางกลับมาบ้าน ไม่พอใจ ว่าเหตุใดครูสาวต้องลงโทษรุนแรงขนาดนี้ พร้อมเรียกเงิน 10,000 บาท เพราะมองว่าเป็นการกระทำเกินกว่าเหตุ ก่อนเดินทางมาที่โรงรียน จึงทำให้ทางโรงเรียนมีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบ พร้อมพูดคุยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยมี นางเพลินพิศ เรืองสว่าง อดีตครูชำนาญการพิเศษ เข้าร่วมการเจรจาด้วย
 
ซึ่งทางครูสาวก็ยอมรับผิด ที่ได้ทำโทษเด็กนักเรียนจนเกิดอาการบาดเจ็บ พร้อมมอบเงิน 10,000 บาท ให้พ่อเด็ก ส่วนค่ารถบุบ ทางครูสาวไม่ได้เรียกค่าเสียหาย เพราะอยากให้เรื่องจบด้วยดี
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง