โปรเจกต์พิเศษสำหรับคนรักเสียงเพลง และโลกยุคใหม่ เมื่อ Gadhouse   ได้ปล่อยโปรเจกต์ “The New Signal” ที่ผนวกโลกของไวนิลเข้ากับโลก NFT
logo ข่าวอัพเดท

โปรเจกต์พิเศษสำหรับคนรักเสียงเพลง และโลกยุคใหม่ เมื่อ Gadhouse ได้ปล่อยโปรเจกต์ “The New Signal” ที่ผนวกโลกของไวนิลเข้ากับโลก NFT

ข่าวอัพเดท : โปรเจกต์พิเศษสำหรับคนรักเสียงเพลง และโลกยุคใหม่ เมื่อ Gadhouse ได้ปล่อยโปรเจกต์ “The New Signal” ที่ผนวกโลกของไวนิลเข้ากับโลก NFT

799 ครั้ง
|
21 ก.ย. 2565


Gadhouse คือแบรนด์เครื่องเสียงที่ผสมผสานรูปลักษณ์แบบเรโทร เข้ากับคุณภาพเสียงจากเทคโนโลยี สมัยใหม่ได้อย่างกลมกลืน นอกจากการผลิตสินค้าที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรักแผ่นเสียงแล้วก็ยังสนใจที่จะมอบประสบการณ์ดี ๆ ในด้านอื่น ๆ อีกด้วย วันนี้ Gadhouse จึงได้ปล่อยโปรเจกต์ล่าสุดร่วมกับ SoundKoh Collective ที่มีชื่อว่า “The New Signal” ด้วยการผนวกดนตรี และศิลปะเข้าไว้ทั้งในโลกจริง และโลกเสมือน

 

โดยในโปรเจกต์ “The New Signal” นี้ ได้รวมรวมศิลปิน NFT 11 ท่านทั้งไทย ฟิลิปปินส์ และเกาหลีใต้ มาสร้างสรรค์ผลงานบนเครื่องเล่นแผ่นเสียง อุปกรณ์เสริม และเฟอร์นิเจอร์จาก Gadhouse ซึ่งจะถูกแปลงไปอยู่บน โลกดิจิทัล ด้วยเหล่าศิลปิน 3D จาก Site of Projects บนแพลตฟอร์ม Sandbox และผลิตเป็นชิ้นงาน NFT พร้อมเปิดประมูล บนแพลตฟอร์ม OpenSea โดยรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายนั้นจะถูกนำ ไปใช้เพื่อการจัดกิจกรรมที่สนับสนุนศิลปิน นักดนตรีหน้าใหม่ และชุมชนท้องถิ่นต่อไป

 

ข่าวอัพเดท : โปรเจกต์พิเศษสำหรับคนรักเสียงเพลง แ

 

งาน  “The New Signal” จะจัดขึ้นในวันที่ 24-25 กันยายน 2565 ที่ TOWNHOUSE SPACE ภายในงาน จะจัดแสดงผลงาน ของศิลปินทั้งหมด มี Talk พูดคุยกับศิลปินท่ีร่วมสร้างสรรค์ผลงาน เพิ่มเติมความสนุกด้วย Live DJ ตลอดทั้งงาน และ Exclusive concert จาก Balloon Boy by Pod Moderndog นอกจาก Physical Event แล้วผู้ชม ยังสามารถเข้าร่วมงานออนไลน์ได้เช่นกัน และหลังจากวันงานสิ้นสุด งาน “The New Signal” ก็ยังเปิดให้เข้าชมต่อได้ ในวันที่ 26-30 กันยายน 2565 ที่ TOWNHOUSE SPACE เช่นกัน โดยสามารถติดตามรายละเอียดผ่าน Social Media และ Discord ของ Gadhouse และสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ Line OA: https://bit.ly/gh_line

 

ตัวอย่างผลงานที่อยากยกมาเป็นตัวอย่างก็จะมีดังต่อไปนี้

 

-    คุณ Jarb ศิลปินผลงานสไตล์ City Pop ที่ได้ทำวิดีโอ Visualizer เพลง Out of Time ให้กับ The Weeknd ครั้งนี้ก็ได้ออกแบบเครื่องเล่นแผ่นเสียงรุ่น Mathis พร้อมกับแผ่นรองแผ่นเสียง หรือ Slipmat ที่ใช้เทคนิค Zoetrope เมื่อวางบนเครื่องเล่นแล้วก็จะทำให้เกิดภาพเคลื่อนไหวได้

 

-     PAI LACTOBACILLUS ศิลปิน Visual Art และ Motion Design กับสไตล์งานภาพเคลื่อนไหวสีจัดจ้านชวนทะลุมิติที่มีดีกรีผ่านงานใหญ่ ๆ ระดับนิทรรศการ และมิวสิกเฟสติวัล แถมเป็นที่รู้จักดีบนโลก NFT ก็มาร่วมรังสรรค์ผลงานในครั้งนี้ด้วย เรียกได้ว่าโปรไฟล์ระดับนี้ ต้องมีหลายคนตั้งตารอชมผลงาน และประมูลอย่างแน่นอน

 

-    นอกจากนั้นยังมีแผ่นเสียง Limited Edition จำนวนจำกัดเพียง 20 แผ่นที่ได้ศิลปินมากความสามารถอย่าง Sidehouse Sunshine ที่ผลิตทั้งงานเพลง และภาพมาสร้างแผ่นเสียงสุดพิเศษให้ด้วย มีเพียง 6 ปก และ 1 ปกพิเศษบนโลกนี้เท่านั้น

 

-     สุดท้ายนี้ศิลปินสุดพิเศษที่ไม่พูดถึงไม่ได้ คุณป๊อด Moderndog ที่ครั้งนี้พาคาแรคเตอร์น่ารัก ๆ อย่าง Balloon Boy งานโปรเจกต์เดี่ยวมาด้วย ขอแอบบอกว่าไม่ได้มีมาแค่ผลงาน แต่คุณป๊อดเองก็จะมาเซอไพรซ์ร้องเพลงสด  ๆ ให้ฟังกันด้วยในงานอีเวนต์ The New Signal ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 24-25 กันยายน 2565 ณ TOWNHOUSE SPACE อารีย์ 4 ตั้งแต่เวลา 16.00-22.00 น. ตลอดอีเวนต์ทั้ง 2 วันจะมีการถ่ายทอดสดบน Sandbox คู่ขนานไปด้วย เพื่อให้คนจากทุกมุมโลกได้เข้ามามีส่วนร่วม

 

หลังจากจบอีเวนต์ก็ยังคงเปิดส่วนนิทรรศการให้เช้าชม ณ สถานที่เดิม TOWNHOUSE SPACE อารีย์ 4 ได้ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00น. ติดตามรายละเอียดของโปรเจกต์นี้ได้ทุกช่องทางของ Gadhouse

 

 

#TheNewSignal #GadhouseNftArt #CreativeEvolution #GadhouseXSoundkoh

 

ติดตาม Gadhouse ได้ที่  :