มา Y2K  ไปพร้อมกับ Gadhouse x FREAK ในเดือนกรกฎาคมนี้  กิจกรรม ดีเจ และสิทธิพิเศษมากมายในงานเดียว
logo ข่าวอัพเดท

มา Y2K ไปพร้อมกับ Gadhouse x FREAK ในเดือนกรกฎาคมนี้ กิจกรรม ดีเจ และสิทธิพิเศษมากมายในงานเดียว

ข่าวอัพเดท : หลังจากที่ค่อย ๆ ปล่อยเครื่องเล่นแผ่นเสียง COSMO ผ่านสื่อต่าง ๆ ให้แฟน ๆได้ตื่นเต้นและรอคอยกันมาพักใหญ่ ครั้งนี้ทาง Gadhouse ก็ประก Gadhouse,FREAK

312 ครั้ง
|
13 ก.ค. 2566

หลังจากที่ค่อย ปล่อยเครื่องเล่นแผ่นเสียง COSMO ผ่านสื่อต่าง ให้แฟน ๆได้ตื่นเต้นและรอคอยกันมาพักใหญ่ ครั้งนี้ทาง Gadhouse  ก็ประกาศวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ร้าน FREAK สยามสแควร์ ซอย 7  ในวันเสาร์ที่ 15 กรกฎาคม 2566 นี้ ภายใต้ชื่องาน COSMIC CULT - Share your music anywhere, anytime, with anyone. คอนเซปต์ที่เน้นย้ำถึงอิสระทางความสุข ผ่านเสียงเพลงที่เมื่อมี COSMO ทุกคนก็สามารถแบ่งปันเสียงเพลงกันได้ทุกที่ ทุกเวลา และกับทุกคน 
||
ข่าวอัพเดท : มา Y2K  ไปพร้อมกับ Gadhouse x FREAK

 

ภายในงานเตรียมพบกับกิจกรรมสนุก   ให้ได้ทดลองเล่น สัมผัสประสบการณ์เสียง และบันทึกมิกซ์เทปด้วยแผ่นเสียงกันสด รวมถึงดีเจไลน์อัปแนวหน้าของไทยที่จะมาร่วมเอนเตอร์เทนตลอดงาน นำมาโดย DJ Norita จากคลื่น EFM และสุดท้ายที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือสินค้า Limited Edition จากร้าน FREAK x COSMO เฉพาะโอกาสนี้เท่านั้น พิเศษ 50 ท่านแรกที่ซื้อเครื่องเล่น COSMO จะได้รับไปเลยเซ็ตเสื้อยืด สลิปแมท และหมวกลายพิเศษ

ข่าวอัพเดท : มา Y2K  ไปพร้อมกับ Gadhouse x FREAK

 

COSMIC CULT งานเปิดตัวเครื่องเล่นแผ่นเสียงนี้จะพาเราย้อนเวลาไปสัมผัสกับช่วงยุค 90s-00s หรือช่วงเวลาอันรุ่งโรจน์ของวงการแกดเจ็ต และเทคโนโลยียุคหนึ่ง มาร่วมสนุกไปกับเสียงเพลง และประสบการณ์ที่ทาง Gadhouse และ FREAK ตั้งใจมอบให้ได้ตั้งแต่วันอีเวนต์ 15 กรกฎาคม 2566 ไปจนตลอดเดือนกรกฎาคม สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่าง ได้ที่ทุกช่องทางของ Gadhouse และ FREAK งานนี้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย แล้วมารอสนุกไปด้วยกัน

ข่าวอัพเดท : มา Y2K  ไปพร้อมกับ Gadhouse x FREAK

 

ติดตามข่าวสาร Gadhouse​ ได้ทุกช่องทางที่  

Website | Facebook l Instagram l YouTube l Twitter l TikTok