สุเทพถึงศาลฎีกาฯ ลุ้นคดีฮั้วประมูลสร้างโรงพักทดแทน 396 แห่ง ไร้กังวลมั่นใจเสนอข้อเท็จจริงสู่ศาล
logo ข่าวอัพเดท

สุเทพถึงศาลฎีกาฯ ลุ้นคดีฮั้วประมูลสร้างโรงพักทดแทน 396 แห่ง ไร้กังวลมั่นใจเสนอข้อเท็จจริงสู่ศาล

ข่าวอัพเดท : เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2565 ที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง สนามหลวง นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรี เดิน CH7HD,CH7HDNEWS,ch7 news,กด35,ข่าว,ข่าวการเมือง,ข่าวกีฬา,ข่าวช่อง7,ข่าวด่วน,ข่าวบันเทิง,ข่าวภูมิภาค,ข่าวร้อน,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวสังคม,ข่าวออนไลน์,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวเด็ด,ข่าวเด็ด 7 สี,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวโซเชียล,ข่าวใหม่,คดีฆาตกรรม,คลิปย้อนหลัง,ช่อง7HD,ช่อง7สี,ดูย้อนหลัง,รายการ,ทุจริตโรงพัก,สุเทพเทือกสุบรรณ,เทพเทือก,กปปส.,สุเทพ,ศาลปราบโกง,ศาลฎีกา,โรงพักทดแทน

396 ครั้ง
|
20 ก.ย. 2565

นัดชี้ชะตา "สุเทพ" พร้อมมาฟังคำพิพากษาคดีฮั้วสร้างโรงพักทดแทน 369 แห่ง ไร้กังวลมั่นใจเสนอข้อเท็จจริงสู่ศาล

       เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2565 ที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง สนามหลวง นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรี เดินทางมารับฟังคำพิพากษาของศาลฎีกาฯ ในคดีที่คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช.เป็นโจทก์ยื่นฟ้องนายสุเทพ , พล.ต.อ.ปทีป ตันประเสริฐ อดีตรักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ , พล.ต.ต.สัจจะ คชหิรัญ , พ.ต.ท.สุริยา แจ้งสุวรรณ์ , บริษัท พีซีซี ดีเวลล็อปเม้นท์ แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด และนายวิศณุ วิเศษสิงห์ เป็นจำเลยที่ 1 - 6 กรณีร่วมฮั้วประมูลโครงการสร้างโรงพักทดแทนโครงการก่อสร้างอาคารที่พักแฟลตตำรวจ

 

ข่าวอัพเดท :  สุเทพถึงศาลฎีกาฯ ลุ้นคดีฮั้วประมูล

ทั้งนี้ เมื่อวานนี้ (19 ก.ย.) นายสวัสดิ์ เจริญผล ทนายความของนายสุเทพ กล่าวว่า ในวันพรุ่งนี้ (20 ก.ย.) ศาลฎีกานักการเมืองนัดฟังคำพิพากษาคดีนี้ ซึ่งนายสุเทพพร้อมที่จะเดินทางไปรับฟังคำพิพากษา ในส่วนของจำเลยคนอื่นนั้นเมื่อศาลนัดแล้ว และเป็นการนัดล่วงหน้าเป็นเดือน ทุกคนก็คงต้องมีความพร้อม ซึ่งนายสุเทพและทีมกฎหมายไม่มีความกังวลใจ เพราะไม่มีอะไรต้องให้กังวล เนื่องจากเราได้เสนอข้อเท็จจริงให้ศาลไปทั้งหมดแล้ว เรามั่นใจในข้อเท็จจริงที่เราเสนอให้ศาลพิจารณา ส่วนคำพิพากษาจะออกมาเช่นไร ตนไม่อาจรู้ได้ เพราะเป็นเรื่องของศาล แต่เรามั่นใจในความมีอยู่ของข้อเท็จจริงที่เราได้นำเสนอไป

 

ข่าวอัพเดท :  สุเทพถึงศาลฎีกาฯ ลุ้นคดีฮั้วประมูล