เปรี้ยวปาก! กะปิโหว่โบราณ สุเทพ สีใส สืบทอดความอร่อย จากคุณแม่
logo เมาท์สะเด็ด7สี

เปรี้ยวปาก! กะปิโหว่โบราณ สุเทพ สีใส สืบทอดความอร่อย จากคุณแม่

เมาท์สะเด็ด7สี : สืบสะเด็ดวันนี้พาไปส่องกิจการกะปิโหว่โบราณ ของตลกชื่อดัง สุเทพ สีใส ที่หันมาขายกะปิโหว่โบราณสูตรจากคุณแม่ ที่เจ้าตัวการันตีว่าไม สืบสะเด็ด,เมาท์สะเด็ด,เมาท์สะเด็ด7สี,กะปิโหว่,สุเทพ,สุเทพสีใส,กิจการ,กิจการดารา

1,731 ครั้ง
|
18 มิ.ย. 2564

สืบสะเด็ดวันนี้พาไปส่องกิจการกะปิโหว่โบราณ ของตลกชื่อดัง "สุเทพ สีใส" ที่หันมาขายกะปิโหว่โบราณสูตรจากคุณแม่ ที่เจ้าตัวการันตีว่าไม่เค็ม ไม่คาว ไม่เผ็ด ไม่หล่อแต่อร่อยแน่นอน

เมาท์สะเด็ด7สี : เปรี้ยวปาก! กะปิโหว่โบราณ สุเทพ

ทางทีมงานก็ได้สอบถามอัปเดตชีวิตช่วงนี้ของพี่สุเทพ พี่สุเทพกล่าวว่า ช่วงนี้ก็ยากลำบากมากตั้งแต่เดือนมกรา งานในวงการบ้างก็ขยับ บ้างก็เลื่อนไม่มีกำหนด ทำให้ต้องหันมาทำกิจการกะปิโหว่สูตรโบราณเป็นงานหลัก แต่จริง ๆ แล้วขายมาเข้าปีที่ 5 แล้ว 

เสน่ห์ของกะปิโหว่ของพี่สุเทพคือไม่เค็ม ไม่คาว ไม่เผ็ด สามารถนำไปจิ้มกับผลไม้ได้ทุกชนิด ซึ่งตัวกะปิได้มาจากคลองโคลน ที่มีชื่อเสียงอย่างมากในการทำกะปิที่ได้ทั้งคุณภาพ สะอาด และอร่อย ใช้เวลาหมักกว่า 1 ปีขึ้นไป แล้วเอาผสมผสานกับน้ำตาลมะพร้าว กะปิที่ดีต้องกะปีคลองโคนเท่านั้น

โดยสูตรกะปิโหว่นั้นได้มาจากคุณยายและคุณแม่ของภรรยาพี่สุเทพอีกที ส่วนมะม่วงเบาได้มาจากทางใต้ เวลาออกบูทขายครั้งหนึ่ง ขั้นต่ำต้องทำถึง 100 กิโลกรัมด้วยกัน เพราะขายดีมาก ๆ นอกจากนี้ก็ยังมีผลิตภัณฑ์ มะม่วงเบาแท้แช่อิ่ม ต้นตำหรับหาดใหญ่ อีกด้วย

กะปิโหว่กระปุกใหญ่ ครึ่งกิโลกรัมราคา 200 บาท ส่วนกระปุกเล็กราคา 50 บาท ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อสินค้าของพี่สุเทพได้ทางไอดีไลน์ @POPVERSE49

เมาท์สะเด็ด7สี : เปรี้ยวปาก! กะปิโหว่โบราณ สุเทพ

      ไม่อยากพลาดเรื่องเด็ด ประเด็นร้อนวงการบันเทิง ที่กำลังอยู่ในกระแส เปิดช่อง 7HD กดหมายเลข 35 ชมรายการ "เมาท์สะเด็ด 7 สี" สดทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.45-15.45 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง