สุเทพ ปลุกผีทักษิณอีกรอบ ขอไว้วางใจเชียร์ #ลุงตู่อยู่ต่อ
logo ข่าวอัพเดท

สุเทพ ปลุกผีทักษิณอีกรอบ ขอไว้วางใจเชียร์ #ลุงตู่อยู่ต่อ

1,087 ครั้ง
|
03 ก.ย. 2564

สุเทพ เทือกสุบรรณ แกนนำ กปปส. โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีกำลังปลุกระดมข้ามทวีปเพื่อกดดันส.ส.ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจรวมถึงมีกระแสข่าวที่มีคนกำลังใช้เงินซื้อเสียงไม่วางใจ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีในการอภิปรายครั้งนี้ด้วย

“สภาเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจ ท่านนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีท่านอื่นๆ แต่ฟังมาทุกวันเห็นว่า เป้าที่แท้จริง คือ ท่านนายกรัฐมนตรีคนเดียวเท่านั้น ประกอบกับ นายโทนี่ ออกมาปลุกระดมข้ามทวีปมา และ สมุนบริวารที่นำโดย นายณัฐวุฒิกับพวกออกมาก่อเหตุกดดัน ส.ส. อยู่ด้านนอกสภา ที่ชั่วร้ายที่สุดคือ การที่มีคนเลวทำร้ายระบอบการปกครองแบบประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขโดยการใช้เงินก้อนโต ไล่ซื้อ ส.ส. ให้ลงมติไม่ไว้วางใจพลเอกประยุทธ์

บ้านเมืองกำลังอยู่ในภาวะวิกฤต เพราะการระบาดของโควิดและผลกระทบทางเศรษฐกิจที่กำลังเกิดขึ้นและมากขึ้นทุกวัน ต้องการผู้นำรัฐบาลที่ซื่อสัตย์สุจริต รักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ บุคคลที่คนไทยในยามนี้ไว้วางใจให้นำประเทศฝ่าวิกฤตครั้งนี้

พี่น้องประชาชนยังคงไว้วางใจพลเอกประยุทธ์ให้นำประเทศก้าวต่อไป ผมขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของพี่น้องประชาชน แสดงความไว้วางใจ พลเอกประยุทธ์ ให้เป็นนายกรัฐมนตรี แก้ไขปัญหาวิกฤติของประเทศให้ได้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง