รวบสามีใจเหี้ยม ! จุดไฟเผาเมียเก่า อ้างจุดไฟขู่ป้องกันตัว
logo ข่าวอัพเดท

รวบสามีใจเหี้ยม ! จุดไฟเผาเมียเก่า อ้างจุดไฟขู่ป้องกันตัว

ข่าวอัพเดท : "หนุ่มใจเหี้ยม" ราดเบนซินจุดไฟเผาเมียเก่าเจ็บหนัก หนีจากสมุทรปราการกบดานไกลถึงพิจิตร สุดท้ายไม่รอดถูกตำรวจตามรวบตัวสำเร็จ สอบสวนให้ก อาชญากรรม,จุดไฟเผา,ผัวจุดไฟเผาเมีย,สามีโหด,สามีใจเหี้ยม,สามีจุดไฟเผาภรรยา,ทำร้ายร่างกาย,ฆาตกรรม,ข่าว,ข่าววันนี้,ข่าวช่อง7

377 ครั้ง
|
01 ก.ย. 2565
"หนุ่มใจเหี้ยม" ราดเบนซินจุดไฟเผาเมียเก่าเจ็บหนัก หนีจากสมุทรปราการกบดานไกลถึงพิจิตร สุดท้ายไม่รอดถูกตำรวจตามรวบตัวสำเร็จ สอบสวนให้การทั้งน้ำตา อ้างป้องกันตัว เพราะสามีใหม่จะใช้มีดทำร้าย ตำรวจเตรียมนำตัวส่งฟ้องศาล
 
ข่าวอัพเดท : รวบสามีใจเหี้ยม ! จุดไฟเผาเมียเก่า
 
ชุดสืบ 2 จังหวัด บูรณาการร่วมจับส่งตัวมาดำเนินคดีที่สมุทรปราการ ขณะเจ้าตัวหลั่งน้ำตา อ้าง ไม่ตั้งใจ ทำไปเพื่อป้องกันตัวจากคนรักใหม่ของเมีย
 
เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 31 ส.ค. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางเสาธง ได้ควบคุมตัว นายบรรจง ม่วงแก้ว อายุ 38 ปี ชาวจังหวัดสมุทรปราการ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ ที่ 576/2565 ลงวันที่ 27 ส.ค. 65 ในข้อหา "พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยกระทำทารุณโหดร้าย วางเพลิงเผาทรัพย์โรงเรือนที่คนอยู่อาศัยของผู้อื่น" หลังก่อเหตุใช้น้ำมันเบนซินราดและจุดไฟเผา น.ส.วีรนุช ทับกฤต อายุ 30 ปี (อดีตภรรยา) ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 ส.ค. 65 ที่ผ่านมา จากนั้นหนีไปกบดานอยู่ในพื้นที่ จ.พิจิตร ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์ประทับช้าง จับกุมตัวได้บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ใน ต.เนินสว่าง อ.โพธิ์ประทับช้าง จ.พิจิตร เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมา
 
 
จากการสอบสวน นายบรรจง (ผู้ต้องหา) ให้การทั้งน้ำตาว่า ตนทำไปเพื่อป้องกันตัว เนื่องจากสามีใหม่ของอดีตภรรยาที่อยู่ในห้องที่เกิดเหตุ จะนำมีดซามูไรมาทำร้ายตน ด้วยความกลัว ตนจึงนำน้ำมันเบนซินที่ซื้อมาเทลงบนพื้นและจุดไฟเผา เพื่อหวังจะขู่แต่ไฟเกิดลุกลามเร็วมาก เผามือตนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นตนจึงทิ้งถังน้ำมันลงบนพื้น เนื่องจากทนความร้อนไม่ไหว ไม่คิดว่าน้ำมันจะไปโดนแขนและขาของอดีตภรรยา เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ด้วยความกลัวว่าจะถูกทำร้าย หลังเกิดเหตุตนจึงขับรถยนต์หลบหนีออกมาจากพื้นที่ จ.สมุทรปราการ 
 
นายบรรจง ให้การต่อว่า ส่วนน้ำมันที่ซื้อมานั้น เพื่อจะเติมใส่รถจักรยานยนต์ของอดีตภรรยา เนื่องจากน้ำมันหมด เพราะตอนเช้าต้องขับไปส่งลูกสาว 2 คน ที่โรงเรียน โดยลูกสาวเป็นคนโทรมาบอกให้ตนซื้อไปเติม ไม่ได้มีจุดประสงค์เอาไปทำร้ายอดีตภรรยา หรือเตรียมการวางเพลิงเผาทรัพย์แต่อย่างใด
 
"จากเหตุการณ์ครั้งนี้ ผมเสียใจ เพราะรักเมียรักลูกมาก และต้องการจะกลับมาอยู่เป็นครอบครัวเหมือนเดิม เคยไปง้อขอคืนดีหลายครั้งแต่ภรรยาไม่ยอม ผมพยายามปรับปรุงตัวเพื่อเลิกสุราให้ได้ ที่ผ่านมายอมให้อดีตภรรยามีสามีใหม่ ขณะที่ยังอยู่กินกับตน แต่สามีใหม่ไม่ต้องการให้ตนไปยุ่งเกี่ยว และอดีตภรรยาก็เลือกที่จะอยู่กับสามีใหม่อีกด้วย" ผู้ต้องหา ระบุ
 
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไว้ที่ สภ.บางเสาธง เพื่อทำการสอบสวนอย่างละเอียด และจะนำตัวส่งฟ้องศาลจังหวัดสมุทรปราการในวันศุกร์ที่ 2 ก.ย.นี้ ต่อไป
 
ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้านี้เคยสัมภาษณ์ นายชัชวาลย์ ชัยมี อายุ 25 ปี สามีใหม่ของผู้บาดเจ็บ ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุยืนอยู่หลังห้องกำลังจะสูบบุหรี่ หลังจากได้ยินเสียงร้องของภรรยาจึงวิ่งเข้ามาดู พบกำลังถูกไฟลุกท่วมเผาที่แขนและขา แต่ไม่เห็นนายบรรจง (ผู้ต้องหา) อีกทั้งไม่เคยรู้จักกับนายบรรจงมาก่อน และไม่เคยทะเลาะหรือทำร้ายร่างกายกัน แต่เคยถูกนายบรรจงเข้ามาหาเรื่อง