logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

แชร์สนั่น! แดนซ์เซอร์หมอลำดัง ใส่ กกน. เต้นโชว์หวิว เจ้าของวงเผย ให้มองเป็นศิลปะ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : แชร์สนั่นโซเชียล แดนซ์เซอร์ชาย หมอลำดัง “ศิลปินภูไท” ใส่ กางเกงชั้นใน เต้นวาบหวิว พบเป็นคลิปเก่า ด้านเจ้าของคณะ เผย น้อมรับ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ดูทีวี,ดูทีวีสด,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการ,ดูรายการย้อนหลัง,ดูข่าว,ดูข่าวย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,อ่านข่าว,อ่านข่าวออนไลน์,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ถกไม่เถียง,ทิน โชคกมลกิจ,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,Tero Digital,Tero News

398 ครั้ง
|
12 ก.ค. 2565
แชร์สนั่นโซเชียล แดนซ์เซอร์ชาย หมอลำดัง “ศิลปินภูไท” ใส่ กางเกงชั้นใน เต้นวาบหวิว พบเป็นคลิปเก่า ด้านเจ้าของคณะ เผย น้อมรับทุกคำ อยากให้มองเป็นศิลปะ
 
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพแดนเซอร์ชายหมอลำ ใส่ชุดวาบหวิว เต้นบรรเลงเพลง พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “จ๊วด ๆ” (สนุก ๆ)  คลิปมียาว 53 วินาที โดยคลิปดังกล่าวโพสต์ลงในโซเชียลเมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2564 
 
ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไป พบ นายวีระพงษ์ วงศ์ศิลป์ เจ้าของคณะหมอลำ ศิลปินภูไท ซึ่งมาเปิดการแสดงที่โรงเรียนบ้านยางเหล่าสวนกล้วย ต.โนนทองอินทร์ อ.กู่แก้ว จ.อุดรธานี เปิดเผยว่า ตั้งวงหมอลำมาตั้งแต่ปี 2547 ตั้งแต่วงเล็ก และใหญ่ขึ้นมาเรื่อย ๆ จนมีทีมงานร่วม 300 ชีวิต 
 
ส่วนเรื่องการโชว์ที่วาบหวิวและกำลังถูกวิจารณ์อยู่ตอนนี้ เจ้าของคณะ บอกว่า ส่วนตัวไม่โกรธผู้ที่วิจารณ์ ในมุมมองของผู้บริหารวง ถ้ามองให้เป็นศิลปะ ก็จะคลี่คลายลงไป เป็นแค่งานโชว์ให้เข้ากับเนื้อเพลง ไม่ได้เปลือยร่าง และ นอกจากชุดในลักษณะนี้ ตนเองยังมีชุดการแสดงอีกหลากหลาย ทั้งแบบวัฒนธรรม และในรูปแบบอื่นๆ ก็เพื่อได้อารมณ์ของคนดูเท่านั้น ส่วนคำติดชมของแฟนเพลงก็ยินดีน้อมรับ จะนำคำติชมทุกจุดจะนำมาปรับปรุงและพัฒนาต่อไป
 
ส่วนด้าน แดนซ์เซอร์สาว และ แดนเซอร์ชาย  เปิดเผยว่า  การสวมชุดแล้วเต้นวาบหวิว คิดว่าเป็นการพัฒนาตามยุคสมัย เพื่อเอาใจแฟนเพลงที่มีหลากหลายกลุ่ม บางคนมองไม่ชอบ บางคนชอบ แต่ทั้งหมดเป็นการแสดงบนเวทีเท่านั้น อยากให้คนที่ไม่ชอบเปิดใจดูการแสดงในรูปแบบนี้ เพราะลงจากเวทีไปแล้ว ก็ใช้ชีวิตตามปกติ ใส่ชุดปกติเดินตามท้องถนน
 
ติดตามรายการ ข่าวเย็นประเด็นร้อน ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  ตั้งแต่เวลา 15.45 – 18.00 น.  ทางช่อง7HD กด 35
 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/IUc0_A080Tc

ข่าวที่เกี่ยวข้อง