logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ดรามา ! 3 แดนเซอร์ ลงคลิปแอบเต้นในสภ. โซเชียลตำหนิไม่เหมาะสม | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แจงดรามา 3 สาว ลงคลิปเต้นบนโรงพัก พบเป็นแดนเซอร์อาศัยจังหวะไปเข้าห้องน้ำแอบเต้น ตำหนิแล้วไม่เหมาะสม ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

1,290 ครั้ง
|
18 ต.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - แจงดรามา 3 สาว ลงคลิปเต้นบนโรงพัก พบเป็นแดนเซอร์อาศัยจังหวะไปเข้าห้องน้ำแอบเต้น ตำหนิแล้วไม่เหมาะสม
 
จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 7 โพสต์คลิป สาว สาว สาว สวมชุดสีขาว สุดเซ็กซี่ กำลังยืนเต้นอยู่บนโรงพัก จนเกิดเป็นกระแสในโลกออนไลน์ เกี่ยวกับเรื่องความไม่เหมาะสม เพราะเป็นสถานที่ราชการ พร้อมระบุข้อความไว้ว่า พักสายตาแป๊บ … โรงพักเพื่อประชาชน 
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ จังหวัดนนทบุรี พบ พันตำรวจเอก ปิยะวัฒน์ พัชรนิตยธรรม ผกก.สภ.ปลายบาง และ ดร.สิทธิศักดิ์ เจียวพงษ์พิพัฒน์ ประธานคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหาร งานตำรวจแห่งชาติ (กต.ตร.) สภ.ปลายบาง ได้ชี้แจงว่า เมื่อคืนมีการจัดงานเลี้ยง ใกล้เคียง สภ.ปลายบาง ทางเราจึงให้ใช้พื้นที่ข้าง ๆ โดยคิดว่าไม่มีปัญหาอะไร
 
จนกระทั่ง โซเชียลมีการแห่แชร์คลิป แดนเซอร์สาว 3 คน ยืนเต้นใน สภ.ปลายบาง จึงสอบถามตำรวจที่เข้าเวร ก่อนทราบว่ามีนักร้องพร้อมกับทีมแดนเซอร์ผู้หญิงมาขอใช้ห้องน้ำ ซึ่งก็ไม่มีใครทราบว่าจะมีการแอบมาเต้นในสภ. และถ่ายคลิปไปลงโซเชียล จึงได้ติดต่อไปยังผู้รับจ้างงาน พร้อมตำหนิถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เพราะโรงพักเป็นที่พึ่งของประชาชน หลังจากนี้จะต้องมีความระมัดระวังมากขึ้น เกี่ยวกับการใช้สถานที่ดังกล่าว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง