logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนุ่มเอเย่นต์ยาคลั่ง ทำร้ายแฟนสาววัย 16 ปี ขณะพากันมารับยาบ้า

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : เมื่อวันที่ 4 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา พ.ต.อ.จำรัส จันแดง ผกก.สภ.ท่าบ่อ รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายกันที่บริเวณด้านหลังวัดสร้อยพร้าว เอเย่นต์ค้ายา,คลั่ง,ทำร้ายร่างกาย,แฟนสาว,ยาบ้า,ทำร้ายแฟน,ทำร้ายแฟนสาว

344 ครั้ง
|
05 ก.ค. 2565
         เมื่อวันที่ 4 ก.ค. 65 ที่ผ่านมา พ.ต.อ.จำรัส จันแดง ผกก.สภ.ท่าบ่อ รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายกันที่บริเวณด้านหลังวัดสร้อยพร้าว หมู่ 1 ต.บ้านว่าน อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.วิริยภาพ วิริยะวังพรม รอง ผกก.ป.สภ.ท่าบ่อ ,พ.ต.ท.สมเกียรติ บัวนิล รอง ผกก.สส.สภ.ท่าบ่อ ,ร.ต.ท.ธนวัฒน์ จงปัตนา รอง สว. (ป.) สภ.ท่าบ่อ, ร.ต.ต.อาคม กัลยา รอง สว. (ป.) สภ.ท่าบ่อ ร่วมกับ นายโชค สาเสี่ยน กำนันตำบลบ้านว่าน พร้อมผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 , หมู่ 2 และฝ่ายปกครองตำบลบ้านว่านเจ้าหน้าที่ อบต.บ้านว่าน  รุดไปตรวจสอบ
 
         เมื่อเดินทางไปถึงพบผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายมินทดา อายุ 21 ปี ชาว จ.หนองคาย ถูกพลเมืองดีควบคุมตัวไว้รอเจ้าหน้าที่แล้ว ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อ น.ส.น้อย (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี  ชาว ต.บ้านว่าน อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ อบต.บ้านว่าน ได้ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชท่าบ่อก่อนหน้าแล้ว
 
         ด้านพลเมืองดี ที่เข้าช่วยเหลือและเห็นเหตุการณ์ เผยว่า ขณะที่ตนพร้อมเพื่อนกำลังเดินทางกลับบ้านระหว่างทางเห็นรถจักรยานยนต์ขับซ้อน 3 ผ่านมา โดยมีผู้ชายเป็นคนขับขี่ ผู้หญิงนั่งตรงกลางและผู้ชายอีกคน (ผู้ก่อเหตุ) นั่งซ้อนท้ายและได้ใช้มือตบตีฝ่ายหญิงมาตลอดทาง ตนจึงตะโกนบอกให้หยุดทำร้ายผู้หญิง
 
         ต่อมา คนขับได้เลี้ยวรถมาจอดที่บริเวณด้านหลังวัดสร้อยพร้าว หมู่ 1 ต.บ้านว่าน ก่อนที่ชายคนที่นั่งซ้อนท้ายจะจิกหัวผู้หญิงตบตีอย่างทารุณ ก่อนจะรัดคอโดยประกาศจะฆ่าให้ตาย ตนจึงร้องเรียกให้ชาวบ้านละแวกนั้นมาช่วยเหลือแยกออกจากกัน และรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ โดยขณะเกิดเหตุตนเองได้ถ่ายคลิปไว้ตลอดเพื่อเป็นหลักฐาน
 
         จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายมินทดา ผู้ก่อเหตุ ซึ่งนายมินทดา มีบาดแผลบริเวณมือซ้าย และได้สอบถามถึงสาเหตุ โดยนายมินทดา ให้การวกวนคล้ายคนเสพยา ว่าในวันนี้ตั้งใจจะชวนกันไปรับยาบ้าจำนวน 50 เม็ด กับเอเยนต์ในพื้นที่บ้านกลางน้อย หมู่ 7 ต.บ้านว่าน ระหว่างทางตนนึกได้ว่าตอนตนทำงานที่ จ.ชลบุรี น.ส.น้อย ซึ่งเป็นแฟนตน ได้แอบมีกิ๊ก ตนจึงตบตีมาตลอดทางเพื่อสั่งสอน และอยากรัดคอฆ่าให้ตาย ซึ่งตนยอมรับผิดในสิ่งที่ทำไปทั้งหมด
 
         สำหรับอาการของ น.ส.น้อย พบว่ามีรอยช้ำตามร่างกายหลายแห่ง ศีรษะมีรอยบวมช้ำ แพทย์รับไว้ดูแลอาการอย่างใกล้ชิด ส่วนนายมินทดา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปตรวจหาสารเสพติดและจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/Xl2kFQFU0PY

ข่าวที่เกี่ยวข้อง