logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หนุ่มโพสต์ภาพ ถูกทำร้ายในร้านเหล้า เลือดอาบเต็มหน้า รู้ตัวคนร้ายแต่คดีไม่คืบ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : นายจีระเดช ดำแก โชว์คลิปเหตุการณ์ 2 คลิปที่ถ่ายไว้ในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ย่านดินแดง กทม ในคลิปเป็นเรื่องถูกทำร้ายหน้าร้านเหล หนุ่มโพสต์ภาพ,ทำร้ายร่างกาย,เบือดอาบหน้า,ร้านเหล้า,คดีไม่คืบ

406 ครั้ง
|
05 ก.ค. 2565
          นายจีระเดช ดำแก  โชว์คลิปเหตุการณ์ 2 คลิปที่ถ่ายไว้ในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ย่านดินแดง กทม ในคลิปเป็นเรื่องถูกทำร้ายหน้าร้านเหล้าย่านดินแดง กทม 
คลิปแรกจะเห็นว่ามีชายเลือดเต็มใบหน้า เดินไปชี้ตัวชายเสื้อดำรูปร่างอ้วน แล้วบอกว่า “คนนี้ต่อยผม”จากนั้นชายคนที่ถูกชี้ก็เอามือมาปัดโทรศัพท์
อีกคลิป เป็นคลิปที่ผู้เสียหายเดินไปถ่ายชายคนเดิม แล้วก็มีเสียงว่า “มีอะไรปะ มีอะไรป่าวเฮ้ย” จากนั้นก็ชุลมุนแล้วโทรศัพท์ก็ตกลงกับพื้น 
 
          นายจีระเดช เล่าให้ฟังว่า เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 5 ทุ่ม มีเพื่อนผู้หญิง 1 คนได้โทรศัพท์มาชวนผมไปดื่มเหล้าที่ร้านแห่งหนึ่งย่านดินแดง พอผมไปถึงร้านก็นั่งดื่มอยู่เพื่อนแค่ 2 คน จากนั้นมีโต๊ะข้างๆที่มีผู้ชายนั่งอยู่ 4 คน ได้หันมามองหน้าผม ผมก็เฉยๆ ไม่ได้สนใจ ต่อมาผมได้เดินไปเข้าห้องน้ำ ผู้ชายโต๊ะข้างๆที่มองหน้าผม(ชายอ้วนเสื้อดำในคลิป) ได้เดินตามผมเข้ามาในห้องน้ำด้วย จากนั้นชายคนดังกล่าวเดินมาสะกิดผม แล้วถามผมว่า มองหน้ากูทำไมมีอะไรกับกูหรือเปล่าเจอกันหน้าร้านได้นะ ผมก็ตอบไปว่าผมไม่มีอะไรนะ แล้วผมก็เดินกลับไปที่โต๊ะ พอนั่งดื่มได้สักพักชายที่เข้ามาหาเรื่องผมในห้องน้ำได้หยิบโทรศัพท์มือถือเข้ามาถ่ายรูปผม  ผมจึงเอาโทรศัพท์มาถ่ายเขาคืนบ้าง  จากนั้นได้มีรถตู้สีส้มมาจอดไม่แน่ใจว่าเป็นพวกเขาหรือเปล่า เพราะรถตู้สีส้มมาจอดผู้ชายโต๊ะเขาทั้งโต๊ะก็เดินออกไป   ผมเลยคิดว่าผมต้องมีอัตรายแน่ๆแล้ว ผมจึงเอาโทรศัพท์ตามถ่ายภาพชายที่มาหาเรื่องผม เอาเก็บไว้เป็นหลักฐานหากผมได้รับอัตราย ผู้ชายคนดังกล่าวจึงเข้ามาล็อคคอชกที่หน้าผม 2 ที แล้วก็มีคนเข้ามาห้าม    ส่วนอาการที่ผมได้รับบาดเจ็บมีดั้งจมูหัก ตอนนี้ผ่าตัดเรียบร้อยแล้ว   ตนเองได้แจ้งความไว้ที่สน.ห้วยขวางแล้วได้ส่งหลักฐานให้ตำรวจไปหมดแล้ว แต่คดียังไม่คืบหน้า  ตนเองจึงมาร้องขอความเป็นธรรมผ่านสื่อ
 
          ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สน.ห้วยขวาง  เบื้องต้นทราบว่า หลังเกิดเหตุทางผู้เสียหายได้เข้ามาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน แต่เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บต้องเข้ารับการรักษาผ่าตัดที่โรงพยาบาล จึงยังไม่สามารถทำการสอบปากคำ โดยทางพนักงานสอบสวนได้นัดหมายผู้เสียหายเข้ามาให้ปากคำในวันที่ 7 ก.ค. 2565เวลานี้ เวลา 12.00 น. ขณะที่ทางตำรวจฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างสืบหาข้อมูลเบาะแส ก็ยังไม่ทราบว่าผู้ก่อเหตุนั้นเป็นใคร
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/yU9nEdz46gs

ข่าวที่เกี่ยวข้อง