logo ถกไม่เถียง

2 โจรปล้น “ลอตเตอรี่” รุมทำร้ายร่างกายลุงวัย 72 ปี #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : คนร้ายก่อเหตุชิงลอตเตอรี่จากคนขาย ซึ่งเป็นคุณลุงวัย 72 ปี จำนวน 500 ใบ พร้อมเงินสดอีกราว 7,000 บาท และ ทำร้ายร่ายกายเจ้าทุกข์ โดยก่อ ถกข่าวร้อน,โจรปล้นลอตเตอรี่,รุมทำร้ายร่ายกาย,โจรชิงลอตเตอรี่,รุมทำร้ายลุง,รุมทำร้ายลุงขายลอตเตอรี่,ทำร้ายร่างกาย,ลอตเตอรี่,ลุงขายลอตเตอรี่

685 ครั้ง
|
09 มิ.ย. 2565

คนร้ายก่อเหตุชิงลอตเตอรี่จากคนขาย ซึ่งเป็นคุณลุงวัย 72 ปี จำนวน 500 ใบ พร้อมเงินสดอีกราว 7,000 บาท และ ทำร้ายร่ายกายเจ้าทุกข์ โดยก่อนลงมืออ้าง ผู้เสียหายไปยืมเงินแม่แล้วไม่ยอมใช้ เชื่อหวังคบตาชาวบ้านหากมีคนมาพบ จะได้ไม่ยื่นมือเข้าช่วย

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ใจ สองดวง ได้โพสต์ข้อความ “แจ้งข่าว ลุงคนขายลอตเตอรี่ อายุ 72 ปี โดนปล้นแถวเขาสูง แกโดนตีที่หน้า ใครเห็นพบเห็นเบาะแส ช่วยแจ้งหน่อยนะคะ โจรได้ลอตเตอรี่กับกระเป๋าเงินไป สงสารแกมากค่ะ ลอตเตอรี่เพิ่งจะเริ่มออกขาย ยังเต็มแผงอยู่เลย พร้อมทั้งนำภาพชายสูงวัยที่ถูกทำร้ายร่างกาย และภาพแผงลอตเตอรี่ที่มีรูปเสือนอนอยู่ ซึ่งได้ถูกคนร้ายก่อเหตุฉกเอาไป จากนั้นก็มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก 

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในพื้นที่ หมู่ 4 บ้านเขาสูง ต.ยางสาว อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2565 เวลาประมาณ 15.00 น. โดยคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุเป็นชาย 2 คน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบลุง ก่อนลงมือทำร้ายร่างกาย พร้อมกับอ้างว่า คุณลุงที่ขายลอตเตอรี่ได้ยืมเงินแม่ตนเอง แต่กลับไม่ยอมชดใช้ จึงลงมือก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ก่อนจะชิงแผงลอตเตอรี่ จำนวน 500 ใบ และเงินสดอีกประมาณ 7,000 บาท หลบหนีไป 

 

ส่วนผู้บาดเจ็บคือ นายมานพ พันนาม อายุ 72 ปี อาศัยอยู่ในพื้นที่ ต.โคกสำราญ  อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งวันนี้ได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.วิเชียรบุรี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

 

จากการสอบถามคุณลุงมานพเล่าว่า ตนเองได้นั่งพักดื่มน้ำอยู่ร้านขายของ แต่คนร้ายตามมานั่งทีหลังแล้วมาสั่งเหล้ากิน แถมยังชวนตนเองกินเหล้าด้วย แต่ตนได้ปฏิเสธ เพราะจะไปขายลอตเตอรี่แถว ๆ นั้น พอตนขับรถออกจากร้าน เขาก็ขับรถจักรยานยนต์ตามมา พร้อมกับตะโกนเรียก “หยุด ๆ จะซื้อลอตเตอรี่” ก่อนจะเปลี่ยนคำพูดบอกว่า ตนเองไปเอาเงินแม่เขามาแล้วไม่ยอมจ่ายเงิน จากนั้นก็ลงมือทำร้ายร่างกายตนเอง ซึ่งเชื่อว่าเป็นการกลบเกลื่อนไม่ให้คนมาช่วย ส่วนทรัพย์สินมีทั้งเอกสารต่าง ๆ ลอตเตอรี่ 500 ใบ เงินสด 7,000 บาท ส่วนคนร้ายนั้นตนจำหน้าได้อย่างดี

 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/x0o1AKOEiC4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง