logo ถกไม่เถียง

มือยิงสาวม่ายดับคาบ้าน ปลิดชีพตัวเองกลางถนน #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : ความคืบหน้ากรณีการยิงสาวม่ายวัย 50 ปีเสียชีวิตคาบ้านพัก โดยคนร้ายก็คือ นายประโมทย์ (ขอสงวนนามสกุล) ซึ่งหลังจากก่อเหตุได้ขับรถกระบะสี ถกข่าวร้อน,ปลิดชีพตัวเองกลางถนน,ยิงตัวตายตาม,ยิงดับคาบ้าน,ยิงสาวม่าย,ยิงสาวม่ายดับคาบ้าน

617 ครั้ง
|
09 มิ.ย. 2565

ความคืบหน้ากรณีการยิงสาวม่ายวัย 50 ปีเสียชีวิตคาบ้านพัก โดยคนร้ายก็คือ นายประโมทย์ (ขอสงวนนามสกุล) ซึ่งหลังจากก่อเหตุได้ขับรถกระบะสีขาว ป้ายทะเบียน ผอ 1132 ขอนแก่น หลบหนีไป


ล่าสุด ตำรวจสภ.เกษตรสมบูรณ์ ได้รับแจ้งมีคนใช้ปืนตัวเองเสียชีวิต ที่ชายป่าหลังวัดป่าบ้านขามป้อม ในอำเภอเกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ ซึ่งที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตอยู่ที่กลางถนนชายป่าบ้านขามป้อม ในสภาพสวมเสื้อยืดสีขาว นุ่งกางเกงยีน สะพายกระเป๋าข้าง พร้อมกับอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ขนาด 9 มม. ซึ่งยิงตัวเองที่ขมับศรีษะด้านซ้ายจนเลือดไหลนองอยู่กับพื้นถนนลูกรังเสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่ทราบชื่อภายหลัง คือ นายประโมทย์ อายุ 65 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุใช้ปืนยิงสาวม่ายวัย 50 ปี 


จากการสอบถาม นายสำเนียง สุดมั่งมี เพื่อนสนิทของนายประโมทย์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนายประโมทย์ได้ขับรถกระบะมาจอดบริเวณหน้ากระท่อมกลางทุ่งนา ก่อนที่จะเดินลงจากรถมาพบกับตนและบอกกับตนว่า ให้บอกญาติของตนมาเอารถกระบะไป เนื่องจากตนจะฆ่าตัวตายและเดินหันหลังให้ตนมาบริเวณกลางถนน ก่อนที่ตนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด หลังจากนั้นตนจึงรีบวิ่งมาดูก็พบว่านายประโมทย์ได้ยิงตนเองเสียชีวิตแล้ว หลังจากนั้นตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

 
 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/DD1e1F8Qa14
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง