logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สุดสลด ! หนุ่มมูเซอยิงแฟนสาวเสียชีวิต ก่อนยิงตัวตายตาม | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มมูเซอยิงภรรยาน้อยดับ เหตุเพราะโทรไปด่าภรรยาหลวงให้กลับมาเก็บเสื้อผ้าออกจากบ้านไป แต่ภรรยาน้อยเข้ ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live tv,livetv,live ทีวี,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ทิน โชคกมลกิจ

329 ครั้ง
|
22 พ.ย. 2566
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หนุ่มมูเซอยิงภรรยาน้อยดับ เหตุเพราะโทรไปด่าภรรยาหลวงให้กลับมาเก็บเสื้อผ้าออกจากบ้านไป แต่ภรรยาน้อยเข้าใจผิดคิดว่าด่าตนเอง จึงมีปากมีเสียงกับแฟนหนุ่ม โวยวายลั่นบ้าน โทรไปหาแม่ให้มารับ บอกแม่ว่าแฟนหนุ่มเป็นคนไม่ดี แฟนหนุ่มจึงโมโห ยิงไปที่ต้นขาภรรยาน้อย 1 นัด ภรรยาน้อยเกิดเสียชีวิต ด้วยความเสียใจ จึงยิงตัวตายตาม
 
เมื่อคืนนี้เวลา 23.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ยาว อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย รับแจ้งเหตุมีแฟนหนุ่มยิงภรรยาเสียชีวิต 1 รายในพื้นที่บ้านห้วยแม่ซ้าย หมู่ 11 ตำบลแม่ยาว อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย ส่วนตัวแฟนหนุ่มยังไม่ยอมวางอาวุธ ตำรวจจึงรีบเดินทางไปที่เกิดเหตุ
 
หลังไปถึงซอยที่เกิดเหตุเป็นถนนลูกรัง เดินทางยากลำบากมาก ตำรวจต้องจอดรถไว้ และเดินเท้าเข้าไปบ้านที่เกิดเหตุอีกประมาณ 300 เมตร หลังไปถึงที่เกิดเหตุ พบผู้ก่อเหตุถือปืนอยู่ใต้ถุนบ้าน โดยมีญาติ ๆ คอยเกลี้ยกล่อมให้วางอาวุธอยู่ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ช่วยกันเกลี้ยกล่อมอีกทาง แต่ไม่เป็นผล ผู้ก่อเหตุใช้ปืนยิงขมับตัวเองเสียชีวิตตามแฟนสาวไป เจ้าหน้าที่ได้พยายามช่วยยื้อชีวิตไว้ แต่ไม่เป็นผล ผู้ก่อเหตุเสียชีวิตต่อหน้าญาติ ๆ ทันที 
 
เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจสอบพื้นที่ที่เกิดเหตุ พบศพแรก คือ นางสาวนามี อายุประมาณ 18-19 ปี เป็นชาวแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพถูกยิงเข้าที่บริเวณต้นขาขวา 1 นัด กระสุนไปตัดเส้นเลือดใหญ่ ในห้องพบร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจายไปทั่ว ส่วนฝ่ายผู้ก่อเหตุชื่อทราบชื่อคือ นายสุรชัย อายุ 26 ปี เสียชีวิตอยู่ใต้ถุนบ้าน พบบาดแผลถูกยิงที่ขมับขวา 
 
จากการตรวจสอบ พบผู้ก่อเหตุมีภรรยา 2 คน ทั้งหมดพักอาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกัน ช่วงก่อเกิดเหตุผู้ก่อเหตุได้ทะเลาะกับภรรยาหลวง ภรรยาหลวงจึงหนีออกจากบ้านไป ส่วนคนที่เสียชีวิตคือภรรยาน้อย สาเหตุในสันนิษฐานว่า ผู้ก่อเหตุทำให้ภรรยาน้อยความไม่พอใจ จึงมีปากเสียงกัน ภรรยาน้อยจึงโทรศัพท์ไปบอกให้แม่มารับกลับไปอยู่บ้าน ผู้ก่อเหตุจึงหึงหวงใช้ปืนยิงภรรยาน้อยเสียชีวิต และด้วยความเสียใจจึงใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกัน ยิงตัวเองตายตามไป 
 
จากการสอบถาม นายสุรกิจ อายุ 26 ปี น้องชายฝาแฝดของนายสุรศักดิ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นพี่ชายและพี่สะใภ้ดื่มเบียร์ด้วยกัน ส่วนพวกตนขอตัวเข้าไปนอนในบ้านก่อน
 
จากนั้นตนเองได้ยินเสียงเหมือนว่าพี่ชายตนเอง โทรศัพท์ไปหาภรรยาหลวง ให้มาเก็บเสื้อผ้าออกจากบ้านไป แต่ภรรยาน้อยเข้าใจผิด คิดว่าไล่ตัวเอง แต่สักพักก็ได้ยินทั้งคูมีปากเสียงกัน ภรรยาน้อยจึงได้โทรศัพท์ไปบอกให้แม่ฟ้องแม่ว่า พี่ชายตนเองเป็นคนไม่ดี ให้แม่มารับกลับบ้านหน่อย พี่ชายตนเองโมโหจึงเดินเข้าไปยิงภรรยาน้อยเลย ตนจึงรีบวิ่งออกมาดู ก็พบภรรยาน้อยของพี่ชายถูกยิง มีเลือดออกจำนวนมาก ตนจึงช่วยกันโทรแจ้งกู้ภัยเพื่อขอความช่วยเหลือ
 
แต่ระหว่างที่กำลังวุ่นวายช่วยเหลือผู้ถูกยิง พี่ชายก็วิ่งลงไปจากบ้าน และได้ยินพี่ชายพูดว่า ถ้าแฟนผมตายก็จะขอตายตามไปด้วย ชาวบ้านและตำรวจที่ตามมาทีหลังได้พยายามพูดเกลี้ยกล่อมห้ามปราม แต่ไม่เป็นผล พี่ชายใช้อาวุธปืนสั้นยิงตัวตายตามแฟนไปอีก 1 ราย
 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจยึดอาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก และปืนขนาด 9 มม. อีก 1 กระบอก ที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ จำนวน 2 กระบอก ที่คาดว่าจะใช้ในการก่อเหตุไปตรวจสอบ และจะตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดและดำเนินการไปตามกฎหมายต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง