logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

หึงโหด ! ผัวยิง “เมีย-แม่ยาย” ก่อนยิงตัวตายตาม เหตุคิดว่าเมียมีคนอื่น | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุสามีใช้อาวุธปืนยิงภรรยา และแม่ยายเสียชีวิต ก่อนยิงตัวตายตาม พบปมเหตุมาจ ch7hd news,ch7hdnews,ช่อง7,ช่อง7hd,ch7,ch7hd,ข่าว,news,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูย้อนหลัง,ดูทีวี,ดูข่าว,live ทีวี,live ข่าว,liveข่าว,ไลฟ์สดทีวี,ไลฟ์สดข่าว,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว7,ถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์,อาร์ม พิพัฒน์

319 ครั้ง
|
17 ม.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุสามีใช้อาวุธปืนยิงภรรยา และแม่ยายเสียชีวิต ก่อนยิงตัวตายตาม พบปมเหตุมาจากเรื่องหึงหวง หลังฝ่ายชายคิดว่าภรรยาแอบไปมีชายอื่น ล่าสุด แม่ฝ่ายชาย เผยลูกโทรมาฝากเลี้ยงหลาน 2 คน ก่อนก่อเหตุ
 
ตำรวจ สภ.โคกโพธิ์ไชย เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันเสียชีวิตในบ้านหลังหนึ่ง ในตำบลบ้านโคก อำเภอโคกโพธิ์ไชย จังหวัดขอนแก่น พบผู้เสียชีวิต 3 ราย คนแรก คือ นางมณี อายุ 52 ปี (แม่ยาย) ถูกยิงเข้าที่อกซ้าย ขา และด้านหลัง คว่ำหน้านอนทับร่าง นางชนัดดา อายุ 35 ปี (ลูกสาว) ที่ถูกยิงเข้าที่หน้าอกข้างซ้าย และขา คล้ายเป็นการปกป้อง ส่วนอีกศพคือผู้ก่อเหตุ นายไกรภพ หรือบอย อายุ 39 ปี ยิงตัวเองเข้าที่หน้าอกซ้าย กระสุนตัดขั้วหัวใจ ใกล้กันพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. พร้อมปลอกกระสุน 6 ปลอก ตกอยู่ในพื้นบ้าน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่เกิดเหตุอีกครั้ง ซึ่งเป็นบ้านของฝ่ายหญิง ที่พบครอบครัวและญาติ ๆ กำลังช่วยกันจัดเตรียมสถานที่งานศพของสองแม่ลูก ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจ
 
โดย นายสุวิทย์ แต้มสี อายุ 55 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน พาไปดูจุดเกิดเหตุภายในบ้าน พร้อมเล่าว่าบ้านของตนเองอยู่ด้านหลังบ้านที่เกิดเหตุ หลังสิ้นเสียงปืน วิ่งมาดู ก็พบกับผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คนแล้ว ส่วนลูกชายอายุ 6 ขวบ และลูกสาวอายุ 4 ขวบ ของผู้เสียชีวิตอยู่ในห้องนอน จึงค่อย ๆ พาออกจากบ้านก่อน ส่วนสาเหตุมาจากอะไร ไม่มีใครทราบ เพราะเมื่อวานนี้ก็เป็นวันเกิดของฝ่ายหญิงด้วย ซึ่งไม่มีเค้าลางบอกเหตุอะไรเลย นั่งทานข้าวกันสนุกสนาน
 
ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของนายบอย ผู้ก่อเหตุ ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน โดยแม่ของนายบอย อายุ 67 ปี นั่งร้องไห้อยู่ข้างโลงศพลูกชายไม่ไปไหน ก่อนเปิดใจเล่าให้ฟังว่า ลูกชายเพิ่งเดินทางมาจากจังหวัดชลบุรีเมื่อวานนี้ ซึ่งตนเองได้เตรียมของฝากให้กับลูกชายและหัวหน้าลูกชายไว้ แต่พอกลางดึก ลูกชายโทรมาบอกแม่ว่าฝากเลี้ยงหลานด้วย เพราะฆ่าต่าย (ภรรยา) ตายแล้ว ก่อนวางสายไป ตนเองจึงรีบวิ่งไปดูลูก ก็ไม่ทันแล้ว ส่วนสาเหตุเกิดจากอะไร ไม่มีใครรู้ เพราะเวลาลูกชายกลับมา จะนอนที่บ้านภรรยามากกว่า
 
ส่วนปมเหตุ พ.ต.อ.นำชัย ศรีเวียง ผกก.สภ.โคกโพธิ์ไชย เปิดเผยว่า จากการแนวทางการสืบสวน ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ฝ่ายชายได้ไปโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ภรรยาของตนมีชู้ จึงทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จากนั้นฝ่ายชายได้หยิบปืนมาจ่อภรรยา เป็นจังหวะที่แม่ยายเอาตัวมาขวาง จึงถูกยิงเข้าที่ลำตัวหลายนัดจนล้มลง ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะใช้ปืนกระบอกเดิมยิงภรรยา แล้วยิงตัวตายตาม เพื่อหนีความผิด ส่วนสาเหตุที่แท้จริงยังอยู่ระหว่างตรวจสอบอย่างละเอียด
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง