logo ถกไม่เถียง

หนุ่มใหญ่ใจโหด! จ่อยิงหัวสาวใหญ่ดับอนาถ เหตุไม่ยอมมาอยู่กินด้วย #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : หนุ่มใหญ่ชอบ หญิงหม้าย ขณะที่สามีเธอกำลังป่วย และเสียชีวิตในเวลาต่อมา หนุ่มใหญ่จึงชวนมาอยู่กินด้วย แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม ต้องให้ผู้ใหญ่ม ฆ่าหญิงหม้าย,จ่อยิง,ดับอนาถ,ทำร้ายร่างกาย,ขออยู่กิน

585 ครั้ง
|
07 มิ.ย. 2565

หนุ่มใหญ่ชอบ หญิงหม้าย ขณะที่สามีเธอกำลังป่วย และเสียชีวิตในเวลาต่อมา หนุ่มใหญ่จึงชวนมาอยู่กินด้วย แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม ต้องให้ผู้ใหญ่มาสู่ขอก่อน แต่ไม่ทันตกลงกัน หญิงหม้ายถูกยิงดับ

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นภายในบ้านพักหลังหนึ่ง หมู่บ้านหนองไฮใต้ ตำบลหนองบัวแดง อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ เมื่อกลางดึกวันที่ 6 มิถุนายน ที่เกิดเหตุ พบศพ นางหนูทอง อายุ 50 ปี เจ้าของบ้าน นอนหงายอยู่ใกล้ประตูหน้าบ้านชั้นล่างเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พยายามปั้มหัวใจ แต่ไม่ช่วยชีวิตไว้ได้ ตรวจสอบร่างกาย พบถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบชนิด เข้าที่ศีรษะ 1 นัด ส่วนผู้ก่อเหตุ สามารถหลบหนีไปทันที

 

มูลเหตุจูงใจ ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ พบนางถวิล อายุ 58 ปี  ป้าของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นบุคคลที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า ผู้ก่อเหตุ คือนายประโมทย์ กำลังกล้า อายุ 56 ปี ได้มาติดพันหลานสาว ช่วงที่สามีของหลานสาวป่วยอยู่ระยะหนึ่ง จนกระทั่งสามีของนางหนูทองได้เสียชีวิตลง เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา จากนั้น ผู้ก่อเหตุ ด้วยความที่อยากจะเปิดตัว จึงได้บุกมาหานางหนูทอง และพูดว่า “จะมาขออยู่กินด้วยฉันท์สามีภรรยา”  แต่นางหนูทองตอบกลับว่า “ไม่ได้ หากต้องการมาอยู่ด้วย ต้องให้ผู้ใหญ่ มาสู่ขอตามขนบธรรมเนียม”  ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง และขู่ฆ่านางหนูทอง

 

ทำให้นางหนูทอง และญาตเกิดความหวาดกลัวจึงได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.หนองบัวแดง ทันที  หลังกลับมาจากโรงพักได้ 10 นาที ผู้ก่อเหตุได้ถือปืนสั้น เข้ามาหาที่บ้าน ก่อนมาจ่อยิง นางหนูทอง ที่ศีรษะ 1 นัดจากนั้น ได้หันมาใช้เท้ากระทืบ ป้าของนางหนูทอง อีก 2- 3 ครั้งที่หน้าอก และใช้ปืนตบไปที่ใบหน้า ก่อนจะรีบหลบหนีออกไปจากบ้านไปอย่างรวดเร็ว

 

         ด้านคดีความ ร.ต.ท.นฤคินทร์ คำอาสา รองสารวัตรสอบสวน สภ.หนองบัวแดง กล่าวว่าขณะนี้กำลังรวบรวบพยานหลักฐาน ในการขออนุมัติศาล จ.ชัยภูมิ ออกหมายศาลจับ นายประโมทย์ กำลังดี อายุ 56 ปี เบื้องต้นถูกแจ้ง 4 ข้อหา 1 ฆ่าผู้อื่นโดยโจตนา 2 บุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน 3 พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ และ 4 ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ 

 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/YxVvLkqh3W0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง