“Let Me Down Easy (Lie)” ซิงเกิลแรก จาก Why Don’t We (วาย ดอนต์ วี)
logo ข่าวอัพเดท

“Let Me Down Easy (Lie)” ซิงเกิลแรก จาก Why Don’t We (วาย ดอนต์ วี)

ข่าวอัพเดท : ห้าหนุ่ม Why Don’t We (วาย ดอนต์ วี) - Daniel Seavey (แดเนียล ซีวีย์), Corbyn Besson (คอร์บีน เบสสัน), Jonah Marais (โจนาห Let Me Down Easy (Lie),Why Don’t We,ซิงเกิ้ลใหม่,เพลงเพราะ,ห้าหนุ่ม,บอยแบนด์,Billboard 200

445 ครั้ง
|
22 เม.ย. 2565
มาช้า แต่มาแล้ว และเพลงยังดีเยี่ยมสมกับการรอคอย
 
พร้อมส่งวิดีโอฉายเสน่ห์ของหนุ่ม ๆ ให้ชมกันเรียบร้อย
 
 
          ห้าหนุ่ม Why Don’t We (วาย ดอนต์ วี) - Daniel Seavey (แดเนียล ซีวีย์), Corbyn Besson (คอร์บีน เบสสัน), Jonah Marais (โจนาห์ มาไรส์), Jack Avery (แจ็ก อะเวรี) และ Zach Herron (แซ็ค เฮอร์รอน) เปิดตัวมาในปี 2016 และสร้างชื่อในวงการ เป็นที่รู้จักและชื่นชมจากแฟนเพลงได้อย่างรวดเร็ว จนเป็นศิลปินยอดสตรีมกว่า 3 พันล้านครั้ง และยอดชมวิดีโอเฉพาะที่ยูทูบก็พุ่งไปถึง 930 ล้านหน ในโซเชียลมีเดีย อย่าง อินสตาแกรมก็มีผู้ติดตามมากกว่า 7 ล้านราย ขณะที่อัลบั้มทั้งสองชุด ‘8 Letters’ (2018) และ ‘The Good Times and the Bad Ones’ (2021) ต่างก็ทำยอดขายติดท็อปเทนชาร์ต Billboard 200
 
          หลังห่างหายการออกผลงานเพลงใหม่ ๆ มาพักใหญ่ โดยเฉพาะในปีนี้ ที่ยังไม่มีเพลงเพราะ ๆ ของวาย ดอนต์ วีปล่อยมาให้ฟังกันเลย
 
          ในที่สุด การรอคอยก็จบลง เมื่อห้าหนุ่มปล่อยซิงเกิลแรกของปี 2022 “Let Me Down Easy (Lie)” ออกมาให้ฟังแล้ว  โดยเพลงนี้เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างสมาชิกทั้งห้าของวงกับ JKash (เจแคช) ที่เคยร่วมงานกับ Charlie Puth (ชาร์ลี พุธ), Maroon 5 (มารูน ไฟว์) แล้วก็ Jack & Coke (แจ็กแอนด์โค้ก) ที่ทำงานกับ Nick Jonas (นิก โจนาส), Charli XCX (ชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอ็กซ์) มาก่อน ซึ่งรับประกันความเพราะ ที่มาพร้อมความหมายดี ๆ ได้อย่างแน่นอน
 
          ’Let Me Down Easy (Lie)’ เป็นเพลงที่จริงใจ, เปิดเผย เกี่ยวกับความสัมพันธ์ ที่คุณรู้สึกว่าคนสำคัญของตัวเองกำลังจะเริ่มสูญเสียความรู้สึกบางอย่าง เลยต้องขอพวกเขาว่า ‘ทำให้เราผิดหวังแบบไม่เจ็บปวดมากนัก’ แทนที่จะทำอะไรแรง ๆ ซึ่งเป็นเพลงเศร้า ๆ นะ แต่เพราะเรากำลังพูดถึงประสบการณ์ที่ได้รับจากการเป็นมนุษย์คนหนึ่ง และเรื่องความสัมพันธ์ โดยรวม ๆ แล้วมันเลยออกมาด้วยอารมณ์ในแง่บวก” Jonah Marais พูดถึงซิงเกิลใหม่ของวง
 
          นอกจากตัวเพลงจะมีอารมณ์ใส ๆ มากกว่าเศร้า มิวสิกวิดีโอของ “Let Me Down Easy (Lie)” ก็นำเสนอออกมาในโทนเดียวกัน เน้นความสดใส อารมณ์แบบผ่อนคลายของสมาชิกทุกคนของวง ที่อยู่ในระหว่างการถ่ายภาพนิ่งในสตูดิโอ เผยความเป็นธรรมชาติของทั้งห้าหนุ่ม ที่ดูจริงใจ เปิดเผย ไม่ต่างไปจากคอนเซ็ปต์ของเพลง ซึ่งสามารถชมมิวสิควิดีโอ “Let Me Down Easy (Lie)” ได้แล้วที่ Youtube: Why Don’t We
 
          ส่วนเพลง “Let Me Down Easy (Lie)” ก็ฟังได้จากทุกบริการสตรีมมิ่ง  : https://wmth.lnk.to/letmedowneasy โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค
 
#WhyDontWe #LetMeDownEasyLie
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง