logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

สะเทือนวงการ ! จอ LED ยักษ์ หล่นทับแดนเซอร์ วงบอยแบนด์ฮ่องกงเจ็บ

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : จอ LED ยักษ์หล่นทับแดนเซอร์กลางคอนเสิร์ต "Mirror" บอยแบนด์ชื่อดังของฮ่องกง ได้รับบาดเจ็บ 2 คน โดย 1 ในนั้นมีอาการสาหัส ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,ศรีสุภางค์ ธรรมาวุธ,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์

300 ครั้ง
|
29 ก.ค. 2565
จอ LED ยักษ์หล่นทับแดนเซอร์กลางคอนเสิร์ต  "Mirror" บอยแบนด์ชื่อดังของฮ่องกง ได้รับบาดเจ็บ 2 คน โดย 1 ในนั้นมีอาการสาหัส
 
มีรายงานแจ้งว่า เมื่อวานนี้ (28 ก.ค.65) เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตของวง  Mirror บอยแบนด์ชื่อดังของฮ่องกง ซึ่งจัดขึ้นภายในฮ่องกง โคลิเซียม ใกล้กับ อ่าววิกตอเรีย เมื่อจู่ ๆ จอ LED ขนาดใหญ่ที่อยู่เหนือเวที เกิดหล่นลงมาทับแดนเซอร์ได้รับบาดเจ็บ 2 คน โดยหนึ่งในนั้นมีอาการสาหัส ขณะที่อีกคนมีอาการคงที่
 
หลังเกิดเหตุ ทางวง  ได้ยุติการแสดงทันที ขณะที่ฝ่ายจัดงานและผู้จัดการออกมากล่าวขอโทษผู้ชม และขอให้ทยอยออกจากพื้นที่ด้วยความเป็นระเบียบ
 
ขณะที่ โฆษกของโรงพยาบาล ระบุว่า 1 ในแดนเซอร์ชายได้รับบาดเจ็บที่คอและอยู่ในอาการสาหัส และยังมีผู้ชมเพศหญิง 3 คน อายุ 16, 21 และ 40 ปี มีอาการช็อก และ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล 1 ราย
 
คอนเสิร์ตครั้งนี้ ถือเป็นครั้งที่ 4 ของวง Mirror จาก 12 ครั้ง ตามแพลนที่ได้วางเอาไว้ ซึ่งทางการฮ่องกงได้สั่งให้ระงับคอนเสิร์ตที่เหลือ จนกว่าฉากบนเวทีจะได้รับการตรวจสอบและพิสูจน์แล้วว่าปลอดภัย สำหรับ วง Mirror ก่อตั้งขึ้นในปี 2018 ประกอบด้วยสมาชิกชาย 12 คน ซึ่งส่วนใหญ่อายุ 20 ปี 
 
ขณะที่ด้าน นายจอห์น ลี หัวหน้าคณะผู้บริหารฮ่องกง แถลงแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และส่งกำลังใจให้ผู้ได้รับบาดเจ็บ พร้อมทั้งสั่งให้มีการตั้งคณะทำงานเฉพาะกิจเพื่อสอบสวน
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
 
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/l5gwImdROIA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง