TikTok เดือด! เหล่าว่าที่ 'ผู้ว่าฯ' เปิดสมรภูมิใหม่ ประชันคอนเทนต์สุดปังเรียกคะแนนชาว กทม.
logo ข่าวอัพเดท

TikTok เดือด! เหล่าว่าที่ 'ผู้ว่าฯ' เปิดสมรภูมิใหม่ ประชันคอนเทนต์สุดปังเรียกคะแนนชาว กทม.

ข่าวอัพเดท : TikTok ต้องลุกเป็นไฟ! เหล่าผู้ว่าตบเท้าสร้างคอนเทนต์ ชัชชาติ ย้ำภาพลักษณ์แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี! ด้าน วิโรจน์ สร้างเซอร์ไพรส์ ไม่น่าร TikTok,เลือกตั้ง,เลือกตั้งผู้ว่ากทม,กรุงเทพ,กรุงเทพมหานคร,ชัชชาติ,อัศวิน,วิโรจน์,ชัชชาติ สิทธิพันธุ์,อัศวิน ขวัญเมือง,วิโรจน์ ลักขณาอดิศร,ก้าวไกล,พรรคก้าวไกล,เต้น,คลิปสั้น,สส,เอาปากกามาวง,รัฐมนตรีที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี,หาเสียง

376 ครั้ง
|
22 เม.ย. 2565

TikTok ต้องลุกเป็นไฟ! เหล่าว่าที่ผู้ว่าตบเท้าสร้างคอนเทนต์ ชัชชาติ ย้ำภาพลักษณ์แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี! ด้าน วิโรจน์ สร้างเซอร์ไพรส์ ไม่น่ารักตรงไหนเอาปากกามาวง!

 

สำหรับบรรยากาศการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ในปีนี้ นอกจากการออกไปหาเสียงตามพื้นที่ต่าง ๆ แล้ว อีกหนึ่งเรื่องที่ถือว่าเป็นสีสันคือการที่ผู้สมัครแต่ละคนต่างมาทำคอนเทนต์ TikTok เผยแพร่ภาพอีกมุมหนึ่งจนเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์

 

เริ่มกันที่ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครหมายเลข 8 เจ้าของมีมในตำนาน รัฐมนตรีที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี ในปี 2022 นี้ ชัชชาติ ก็ได้นำจุดแข็งของการเป็นมีมในตำนาน ทำคอนเทนต์บน TikTok ด้วย ทั้งโชว์ยกลูกเหล็ก โชว์วิดพื้น หรือการที่ทีมงานเข็นรถตู้ไม่ได้เพราะชัชชาติพิงอยู่! ไปจนถึงชวนทุกคนมาเปลี่ยนการหัวเราะจาก 555 เป็น 888 ตามหมายเลขลงเลือกตั้งของตน

 

ข่าวอัพเดท : TikTok เดือด! เหล่าว่าที่ ผู้ว่าฯ เ

 

@chadchartandfriends สาเหตุนั้นก็คืออออ⁉️???? #ชัชชาติ #ชัช8าติ ♬ The Banjo Beat, Pt. 1 - Ricky Desktop

 

@chadchartandfriends เนื่องในโอกาสคนฟอลครบ 50k วันนี้เลยชวนชัชชาติมาอ่านคอมเมนต์ชาว TikTok ครับ ขอบคุณทุกคนมากครับ????✌???????????? #ชัชชาติ #ชัช8าติ ♬ original sound - เพื่อนชัชชาติ

 

ทางด้าน อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครหมายเลข 6 อดีตผู้ว่าฯ กทม. ที่ร่วมลงเลือกตั้งเพื่อรักษาเก้าอี้ ล่าสุด ก็ได้ร่วมทำคอนเทนต์กับ กอหญ้า ไอลดา พิศสุวรรณ (@goryailada) นักข่าวจาก workpointTODAY ทำ #EarthDefenseForceChallenge ชาเลนจ์สุดฮิตใน TikTok กับเขาด้วย

 

ข่าวอัพเดท : TikTok เดือด! เหล่าว่าที่ ผู้ว่าฯ เ

 

@goryailada คุณอัศวิน ขวัญเมือง กับบทบาทการลงสมัครหาเสียงเลือกตั้งครั้งแรกหลังเำรงตำแหน่งมา 5 ปี 5 เดือน 5 วัน เบอร์ 6 #อัศวินขวัญเมือง #ข่าวtiktok #เลือกตั้งผู้ว่ากทม #เลือกตั้ง #กรุงเทพ ♬ Earth Defense Force - Emetsound

 

อีกคนที่เรียกได้ว่าเซอร์ไพรส์สุด ๆ คือ วิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัครหมายเลข 1 จากพรรคก้าวไกล ที่สลัดคราบ สส สุดโหด กลางสภา มาร่วมเต้นเพลงน่ารัก ๆ อย่าง เอาปากกามาวง จนกลายเป็นคนละคน ไม่ใช่แค่มุ้งมิ้งอย่างเดียวไม่พอ แต่ถ้ายังเป๊ะอีกด้วย!

 

ข่าวอัพเดท : TikTok เดือด! เหล่าว่าที่ ผู้ว่าฯ เ

 

@goryailada ถ้าผู้ว่าชื่อวิโรจน์อยากให้แก้ปัญหาอะไรของคนกรุงเทพ ? #ผู้ว่ากทม #วิโรจน์ลักขณาอดิศร #ก้าวไกล #เลือกตั้ง @wirojlak ♬ เอาปากกามาวง - BELL WARISARA

 

ต้องมาจับตาดูกันว่า หลังจากนี้ผู้สมัครคนอื่น ๆ จะลุกขึ้นมาร้อง มาเต้น หรือมาทำคอนเทนต์อะไรบน TikTok กันอีกไหม และจะมีส่วนช่วยให้ได้ครองตำแหน่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครหรือไม่ ต้องจับตาดูการเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง