โต้กันเดือด ! เบียร์ เดอะวอยซ์ ปะทะ ฝน มาริสา CEO สาวคนดัง
logo ข่าวอัพเดท

โต้กันเดือด ! เบียร์ เดอะวอยซ์ ปะทะ ฝน มาริสา CEO สาวคนดัง

ข่าวอัพเดท : กลายเป็นเรื่องราวสุดร้อนฉ่า ระหว่าง “เบียร์ เดอะวอยซ์” ภัสรนันท์ อัษฎมงคล กับ “ฝน มาริสา กลิ่นพงษา” CEO สาวคนดังในโซเชียล หลังจากที่ เบียร์เดอะวอยซ์,ดราม่า,ทะเลาะกัน,ฝนมาริสา,เดอะวอยซ์,บูลลี่

797 ครั้ง
|
02 ส.ค. 2567

กลายเป็นเรื่องราวสุดร้อนฉ่า ระหว่าง “เบียร์ เดอะวอยซ์” ภัสรนันท์ อัษฎมงคล กับ “ฝน มาริสา กลิ่นพงษา” CEO สาวคนดังในโซเชียล หลังจากที่เบียร์ได้นำคลิปที่ฝนพูดถึงตัวเองมารีแอ็ก โดยพูดว่า อิจฉาคนที่เขาตื่นมาหน้าสดก็สวย ไม่ต้องอาบน้ำล้างหน้าก็สวยเลย เขาทำบุญด้วยอะไรคะ นอกจากมีบุญแล้วต้องมีจิตใจที่สูงส่งด้วยนะ ไม่ใช่จะทำตัวเฟียสตลอดเวลาแบบนั้น งานนี้เบียร์ก็ไม่รอช้า ตอกกลับแบบไม่มีแผ่วทีเดียว

โดยจุดเริ่มต้นเกิดจากเบียร์เคยลงคลิป พูดทำนองว่า คนที่ต้องอาบน้ำแต่งตัวแล้วถึงจะสวยก็ลำบากหน่อย แต่ทางนี้ตื่นมาแล้วสวยเลย ซึ่ง ฝน มาริสา ได้เห็นคลิปเข้าก็รู้สึกว่าเบียร์กำลังเหยียดคนอื่นหรือไม่ ฝนจึงได้อัดคลิปพูดลง TikTok ของตนเองว่า “เป็นคนไม่สวย ถึงต้องตื่นมาอาบน้ำแต่งตัว อิจฉาคนที่ตื่นมาแล้วสวยเลยก็ทำบุญด้วยอะไร นอกจากมีบุญแล้วก็ต้องมีจิตใจที่สูงส่งด้วย ไม่ใช่จะเฟียสตลอดเวลา ส่วนตัวไม่กล้าคอมเมนต์ เพราะเขาตอบกลับแรงมากกลัวกระทบจิตใจ เมื่อก่อนเคยชอบที่ตอนที่เขาประกวด The Voice แต่หลังจากเป็นข่าวล่าสุดทำให้ ความคิดเปลี่ยนไปไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ที่ทำให้เขาเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้จะเฟียสก็เฟียสให้ถูกที่ ไม่รู้ว่าคอนเทนต์ที่ทำออกมาตั้งใจจะให้กระทบใครหรือเปล่า แต่การบูลลี่หน้าตาอันนี้ไม่สมควรอย่างยิ่ง ถ้าจะบอกว่าทำคลิปขำๆ อันนี้ไม่รู้เหมือนกันว่า ขำจริง หรือตั้งใจจะกระทบใคร ตนเองคือคนหนึ่งที่เคยโดนบูลลี่เรื่องหน้าตา เราก็รู้สึกแย่คนเรามีความสวยในแบบของตัวเอง รถทัวร์ไม่ต้องมาลงนะอันนี้เป็นการพูดเล่นขำๆ เหมือนกัน” เมื่อวันที่ 1 ส.ค. 2567 เบียร์ ไม่รอช้านำคลิปดังกล่าวมารีแอ็ก พร้อมพูดว่า “น่าเห็นใจพี่เขาเหมือนกันเนาะ ขนตาปลอมก็ใส่คอนแทคเลนส์ก็ใส่ จมูกก็ทำคิ้วก็เขียนไฟก็เปิด เขายังคิดว่าเขาไม่สวยอีกหรอคะ ใครกันที่ทำให้พี่เขาต้องรู้สึกแย่ขนาดนี้ จริงๆ คุณพี่ในคลิปเขาก็สวยในแบบของเขาเองอยู่แล้วนะคะ ก็ไม่รู้ว่าพี่เขาพูดถึงใคร แต่คนดีๆ แบบเรา เห็นแล้วก็อดเห็นใจพี่เขาไม่ได้ ฝากเป็นกำลังใจให้พี่เขาเยอะๆ นะคะ อยากบอกว่าคุณพี่เขาสวยแล้วนะคะ หรือถ้าอยากสวยกว่านี้แบบตื่นมาแล้วสวยเลยก็มาปรึกษาได้นะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ”

ส่วนทางด้านความคิดเห็นของชาวเน็ตส่วนใหญ่แล้วพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เบียร์แต้มนำไปก่อน เพราะโพสต์ลอย ๆ แต่อยู่ดี ๆ อีกฝ่ายดันนำไปแขวนก่อน พอเจอเบียร์ตอบกลับเลยร้อน ๆ ไม่รู้ว่าจะไปสุดที่ตรงไหน เพราะต่างก็โต้กันอย่างเดือด งานนี้ถือว่าแซ่บบบ