คุณแม่ลูกสองมาแล้ว ! แพทริเซีย กู๊ด ประกาศข่าวดีกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2
logo ข่าวอัพเดท

คุณแม่ลูกสองมาแล้ว ! แพทริเซีย กู๊ด ประกาศข่าวดีกำลังตั้งท้องลูกคนที่ 2

ข่าวอัพเดท : ทำเอาเหล่าแฟนคลับดีใจด้วยไม่น้อย เมื่อคุณแม่สาวสวยอย่าง "แพทริเซีย กู๊ด" กำลังจะเป็นคุณแม่ลูกสองอย่างเต็มตัว "แพทริเซีย กู๊ด" ได้โพส โน้ตวิเศษ,แพทริเซียกู๊ด,แพทริเซีย,ข่าวบันเทิง

269 ครั้ง
|
13 ส.ค. 2567

ทำเอาเหล่าแฟนคลับดีใจด้วยไม่น้อย เมื่อคุณแม่สาวสวยอย่าง "แพทริเซีย กู๊ด" กำลังจะเป็นคุณแม่ลูกสองอย่างเต็มตัว "แพทริเซีย กู๊ด" ได้โพสต์ภาพถ่ายอัลตร้าซาวด์ลูกน้อยในท้อง และโมเมนต์น่ารัก ๆ ของครอบครัวทำเอาเหล่าแฟนคลับ รวมถึงเพื่อน ๆ ในวงการต่างเข้ามากดไลก์และร่วมแสดงความยินดีอย่างล้นหลามกันเลยทีเดียว

เมื่อวันที่ 12 ส.ค. 67 ที่ผ่านมา "แพทริเซีย กู๊ด" ได้โพสต์ภาพถ่ายอัลตร้าซาวด์อวดความแข็งแรงของลูกน้อยในท้อง และโมเมนต์น่ารักๆ ของสมาชิกครอบครัว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "สุขสันต์วันแม่ค่ะ ปีที่ 2 ของการได้ celebrate ในฐานะแม่ แต่ปีนี้พิเศษขึ้นอีกเพราะมีตัวเล็กอีกคนในท้อง เอลิเซียจะเป็นพี่แล้วค่า แม่ลูก 2 is coming soon! Happy Thai Mother’s Day overjoyed to be welcoming another member to our family!"

ทางด้านสามีอย่าง “โน้ต วิเศษ” ก็ได้โพสต์คลิปลงใน Tiktok ของตนเองเพื่อบอกข่าวดีของครอบครัวเอาไว้ว่า “สุขสันต์วันแม่ครับ น้องแพทจะได้เป็นคุณแม่ลูก 2 เร็วๆ นี้แล้ว และน้องเอลิเซียก็ได้เป็นพี่สาวแล้วครับ Baby No.2 is coming soon #patnote #patnotealicia” เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีต้อนรับวันแม่เลยทีเดียว

เพราะหลังจากที่เจ้าตัวประกาศข่าวดีไป ก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่มากมาย ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ