logo ถกไม่เถียง

สายมูห้ามพลาด! ร่างทรงพญายมทูต โชว์อิทธิฤทธิ์ จุดบุหรี่ด้วยจมูก พร้อมสเต็ปแดนซ์เท้าไฟ #ถกข่าวร้อน

ถกไม่เถียง : เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกโซเชียล หลังเพจเฟซบุ๊ก แม่ทัพลิง 3/1 แชร์คลิป ร่างทรงท้าวพญายมทูต ถกข่าวร้อน,ร่างทรง,ร่างทรงพญายมทูต,แม่ทัพลิง3/1,ชาวเน็ต,อภินิหาร,อิทธิฤทธิ์

641 ครั้ง
|
19 เม.ย. 2565
เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกโซเชียล หลังเพจเฟซบุ๊ก "แม่ทัพลิง 3/1" แชร์คลิป "ร่างทรงท้าวพญายมทูต"
 
              วันที่ 19 เม.ย. 2565 เพจเฟซบุ๊ก แม่ทัพลิง 3/1 ได้มีการโพสต์คลิปของ ร่างทรงพญายมทูต ใจความว่า "( ดูท่าต่อบุหรี่ก็เฮฮาแล้ว555) มีคนอยากเห็นอยากดูคลิปท่าน พยายมฑูต ตอนองค์ลงว่ามีอาการเป็นแบบไหน เชิญชมครับ สาธุสาธุสาธุสาธุ"
 
              โดยในคลิป เป็นชายคนหนึ่งอ้างตัวว่าเป็น ร่างทรงท้าวพญายมทูต แห่งวัดโบสถ์ จ.พิษณุโลก ได้ออกมาร่ายรำโชว์สเต็ปแดนซ์ พร้อมของเซ่นไหว้มากมาย นอกจากนี้มีอีกคลิปหนึ่ง โชว์อิทธิฤทธิ์จุดบุหรี่ด้วยรูจมูก พร้อมกันนั้นยังยืนถือไม้เท้าเอาสายสิญจน์พันรอบตัว โชว์อภินิหารให้ลูกศิษย์ และประกาศให้ไม่เจ็บไม่จน คิดสิ่งใดขอให้สมปราถนา  
 
              ทั้งนี้ได้มีชาวเน็ตออกมาวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก เช่น เมาแดดเหรอครับ สงสัยยาเบาหวานเปียกหมด ถ้าพญายมมาเห็นคงกลุ้มใจ เบาหวานกำเริบ กังฟูแพนด้า ร่างท่านพญายม แหม...ทำไปได้ 
 
              แต่ต้องบอกก่อนว่าที่เรานำเสนอข่าวนี้ เพื่อต้องการให้ผู้ชมได้ใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจที่จะเชื่อหรือศรัทธาสิ่งต่างๆ เพราะปัจจุบันมีการนำความเชื่อจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆมาชักจูงใจประชาชนเพื่อหาผลประโยชน์ใส่ตัว

ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/Aqs4vB5uvvw

ข่าวที่เกี่ยวข้อง